Waka cho iPhone icon download

Waka cho iPhone Ứng dụng đọc sách trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Waka cho iPhone 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2879
Size:
34.7 MB
Phát hành:
Vega Corporation
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Waka cho iPhone 2.7

Thu Hà

Ứng dụng Waka cho iPhone mang đến cho người dùng iOS một kho sách điện tử với đầy đủ các thể loại và hàng nghìn đầu sách khác nhau. Kho sách này cũng được đồng bộ trên nền tảng web lần di động để bạn có thể đọc mọi lúc mọi nơi. Người chơi cũng có thể chia sẻ sách do mình viết, đánh dấu và lưu lại các đầu sách yêu thích để đọc lại.

advertisements





Waka cho iPhone cho phép bạn lựa chọn nhiều thể loại để đọc như truyện ngắn, truyện ngôn tình, truyện kiếm hiệp, truyện trinh thám, sách kinh doanh, sách nuôi dạy con...Bạn có thể đọc sách trên thiết bị iOS không cần kết nối Wifi và 3G, có thể thay đổi thay đổi font, size chữ, màu nền đọc sách, hightlight, ghi chú và đánh dấu trang, mang lại trải nghiệm thú vị cho độc giả.

 

download waka cho iphone



Waka cho iPhone giúp bạn tìm kiếm sách dễ dàng với hơn 10.000 ebook được cập nhật thường xuyên, là những cuốn sách bán chạy từ các nhà xuất bản lớn trong và ngoài nước. Kho sách được đồng bộ trên Smartphone, tablet, laptop…để truy cập và đọc bất cứ lúc nào. Ngoài việc đọc sách bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cũng thường xuyên cập nhật những bài hát mới nhất.

 

download waka cho iphone



Waka cho iPhone giúp bạn thoải mái chia sẻ những cảm nhận về những cuốn sách mà mình đã đọc. Nếu bạn là người say mê đọc sách thì đây là ứng dụng không nên bỏ qua. Bạn cũng có thể tham khảo thêm công cụ chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone được nhiều người yêu thích. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

 

download waka cho iphone

 

download waka cho iphone



Các tính năng chính của Waka cho iPhone:

- Ứng dụng đọc sách trên iOS
- Hàng ngàn đầu sách với nhiều thể loại
- Đọc offline không cần kết nối mạng
- Đồng bộ kho sách trên các thiết bị khác nhau
- Cập nhật các cuốn sách mới và hay nhất
 

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Waka cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Waka cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ