Titanic Her Journey  icon download

Titanic Her Journey Tìm hiểu thông tin con tàu Titanic

35/5

Download

Bắt đầu tải

Titanic Her Journey 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 5.0
Downloads:
1194
Size:
217 MB
Phát hành:
BCL NuMedia
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Titanic Her Journey 1.2

Nguyễn Sang

Titanic Her Journey For iOS là cuốn sách e-book tổng hợp những thông tin chuyên sâu về chiếc tàu huyền thoại Titanic. Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày chiếc tàu bị chìm, người dùng có cơ hội xem những đoạn phim được lưu trữ, hình ảnh thực tế cũng như tiểu sử của các nhân vật nổi bật trên tàu một cách rõ ràng và chân thực nhất.

advertisements





Đến với Titanic Her Journey For iOS, mọi người sẽ được tìm hiểu sâu hơn về các nhân vật trên con tàu Titanic thông qua một nhân chứng còn sống sót. Với lối kể sinh động và chân thực, người dùng có thể hình dung được phần nào thảm cảnh ngày định mệnh ấy.

Cuốn sách e-book Titanic Her Journey For iOS này gồm những tải sản vô cùng quý giá như những hình ảnh thực tế, thước phim tư liệu cùng việc miêu tả cách thiết kế của con tàu một cách chi tiết sẽ giúp những người đọc hiểu biết thêm về việc xây dựng và lối thiết kế độc đáo này.

Những nội dung trong Titanic Her Journey For iOS đều có nguồn gốc từ những cuốn sách và các cuộc nghiên cứu đáng tin cậy của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Qua những thông tin quý giá trên cùng với lời kể chân thực của nhân chứng, mọi người sẽ có cái nhìn chi tiết về mọi khía cạnh cũng như di sản của con tàu Titanic.

Tính năng chính của Titanic Her Journey For iOS:

- Cung cấp thông tin về con tàu
- Tổng hợp tiểu sử của các nhân vật nổi bật
- Cho phép xem các đoạn phim lưu trữ
- Bộ sưu tập các hình ảnh thực tế
- Mô phỏng cách thiết kế con tàu

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Titanic Her Journey được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Titanic Her Journey và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ