TouchUp for iPad icon download

TouchUp for iPad Thiết kế, chỉnh sửa ảnh trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

TouchUp for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 3.2 or later
Downloads:
362533
Size:
25 MB
Phát hành:
RogueSheep
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TouchUp for iPad

Thu Hà

TouchUp for iPad là ứng dụng dành cho iPad, cho phép người dùng tự tay thiết kế các bức ảnh tuyệt đẹp trên iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế ảnh thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





TouchUp for iPad thực sự cần thiết, đặc biệt là cho các nhiếp ảnh gia, bạn có thể thiết kế, làm đẹp các bức hình của mình nhờ các hiệu ứng đẹp mắt và đầy đủ các bộ lọc để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của người dùng. Sau đó, ứng dụng sẽ lưu ảnh vào thư viện ảnh của iPad hoặc có thể chia sẻ trên Facebook, Flickr hay Twitter…

TouchUp for iPad

TouchUp for iPad bao gồm hàng ngàn hiệu ứng tuyệt vời như: màu sắc, độ sáng, nhiệt dộ, tông màu, gam màu, ffooj tương phản…khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Có thể nói, ứng dụng là một sự la]j chọn sáng suốt và tuyệt nhất để người dùng thỏa sức sáng tạo và thiết kế ảnh.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng TouchUp for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của TouchUp for iPad:

- Giúp bạn thiết kế các bức ảnh đẹp trên iPad.
- Bao gồm rất nhiều các hiệu ứng.
- Bao gồm bộ lọc vượt trội.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Hình ảnh trong TouchUp for iPad

TouchUp for iPad

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TouchUp for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TouchUp for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ