PhotoPal for iPad icon download

PhotoPal for iPad Chỉnh sửa ảnh trên iPad.

35/5

Download

Bắt đầu tải

PhotoPal for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
356266
Size:
5 MB
Phát hành:
MacPhun
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PhotoPal for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

PhotoPal for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh trở nên sắc nét và độc đáo trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng đơn giản. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn tạo và chỉnh sửa ảnh trên ipad.

advertisements





Giao diện của PhotoPal for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích cho tạo và chỉnh sửa ảnh trên ipad.

PhotoPal for iPad giúp bạn nhiều lựa chọn giao diện hấp dẫn, các công cụ mạnh mẽ, điều chỉnh hiệu ứng, bộ lọc độc đáo. Tiện ích cho phép bạn khắc phục lỗi mắt đỏ, sửa đốm trên da, vết thâm làn da, crop, xoay, thay đổi kích thước, độ tương phản, độ sáng tạo cho tấm ảnh như mong muốn của bạn.
.
PhotoPal for iPad hỗ trợ cho người dùng các chức năng ảnh đen trắng, vintage, vẽ bút chì, khung hình hỗ trợ bạn trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Tiện ích cho phép người dùng xem chế độ toàn màn hình và tích hợp in ảnh từ ứng dụng. Ngoài ra tiện ích cho phép bạn chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội với bạn bè.

Các tính năng chính của PhotoPal for iPad:

- Chỉnh sửa ảnh
- Hiệu ứng
- bộ lọc
- Chia sẻ
- khắc phục lỗi
- sửa đốm
- vết thâm
- độ tương phản...

Một số hình ảnh trong ứng dụng PhotoPal for iPad:

 








 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoPal for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoPal for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ