ArcFrame  icon download

ArcFrame Tạo chỉnh sửa ảnh trên iOS.

35/5

Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
354900
Size:
12,1 MB
Phát hành:
Dion Cho
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ArcFrame

Nguyễn Thuý Thanh

ArcFrame for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh sắc đẹp và độc đáo hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có nhiều lựa chọn trong việc tạo ảnh và chỉnh sửa trên iOS.

advertisements





Giao diện ArcFrame for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và cắt dán ảnh trên iOS.

ArcFrame for iOS giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh nhiều lựa chọn bố cục khung ảnh phong phú, trang trí ảnh sinh động với các đường viền mép, góc tròn... một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế với nhiều hình nền đặc sắc, các kiểu họa tiết khác nhau, ảnh cá nhân. Bạn có thể sử dụng các công cụ cơ bản của chỉnh sửa text như tùy chỉnh phông chữ, hiệu ứng, màu, kiểu và cho phép cắt dán ảnh.
.
ArcFrame for iOS hỗ trợ cho người dùng thay đổi tỷ lệ của khung ảnh, lưu ảnh sắc nét HD. Tiện ích cho phép bạn xem ảnh chế độ dọc và ngang. Tiện ích còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Tumblr với bạn bè gia đình.

Các tính năng chính của ArcFrame for iOS:

- Tạo chỉnh sửa ảnh
- Cắt dán ảnh
- Bố cục khung
- Trang trí
- Chỉnh sửa text
- Lưu ảnh HD
- Xem ảnh
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng ArcFrame for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ArcFrame được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ArcFrame và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ