VidLab cho iPhone icon download

VidLab cho iPhone Tạo video từ ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VidLab cho iPhone 1.09

Phiên bản:
1.09
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2078
Size:
36.7 MB
Phát hành:
MuseWorks
Cập nhật:
08/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download VidLab cho iPhone 1.09

Thu Hà

VidLab là một ứng dụng giúp bạn tạo video một cách thú vị và vui nhộn bằng cách sử dụng các video nhỏ và các tấm hình bằng cách thêm vào đó những chữ viết, biểu tượng âm thanh, âm nhạc...Sau đó chia sẻ các video bạn tải thông qua các mạng xã hội như Vine và Instagram. Đây là một ứng dụng vô cùng thú vị bạn hãy tải về máy và trải nghiệm.

advertisements





VidLab là một ứng dụng đa chức năng biên tập video clip cho phép bạn dễ dàng tạo video đẹp, nghộ ngĩnh & câu chuyện hình ảnh bằng cách thêm văn bản, ảnh nghệ thuật, âm nhạc, video và âm thanh hiệu ứng, lớp phủ, lồng tiếng và hơn thế nữa để video của bạn!
Một ứng dụng khác có tính năng tương tự là lấy ảnh làm video đó là Pics2Mov Pro cho iPhone
 
 
Các tính năng bao gồm:
 
Chọn từ một bộ sưu tập tuyệt đẹp của phông chữ để thêm văn bản trên video của bạn. VidLab cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các vị trí, hình ảnh động, làm mờ, và kích thước của văn bản. Lý tưởng cho những sáng tạo điện thoại di động.
 
Chọn từ một bộ sưu tập lớn và thú vị của các yếu tố nghệ thuật được thiết kế bởi nhà thiết kế đẳng cấp thế giới để thêm sinh động hơn và video của bạn.
 Chọn từ một bộ sưu tập ngày càng tăng của các hiệu ứng video, bao gồm rò rỉ ánh sáng, vintage & chiếu hiệu ứng, tuyết và mưa mô phỏng, và nhiều hơn nữa.
Nhập ảnh vào dự án video của bạn, hoặc tạo ra một câu chuyện hình ảnh để mang lại những khoảnh khắc của bạn với cuộc sống.
VidLab đi kèm mứt đóng gói với lớp vui vẻ, hình dạng, và mặt nạ để thêm vào phim của bạn.
Nhập khẩu nhạc từ toàn bộ hạng mục iTunes & chọn hiệu ứng âm thanh để thêm vào video của bạn. VidLab cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát âm lượng âm thanh và in fade / outs.
Đối với những người kể chuyện, nghệ sĩ Foley & thiết kế âm thanh của thế giới - công cụ này là dành cho bạn!
Đăng toàn bộ video cho Instagram mà không cần cắt
Lưu video của bạn và chia sẻ nó với các mạng xã hội ưa thích của bạn, bao gồm cả Vine & Instagram!
 
 
 

Cập nhật vào: 08/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VidLab cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VidLab cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ