AudioClipper  icon download

AudioClipper Chỉnh sửa âm thanh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AudioClipper 1.0.14192

Phiên bản:
1.0.14192
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
348133
Size:
2,4 MB
Phát hành:
CyberLink
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download AudioClipper 1.0.14192

Thu Hà

AudioClipper for iOS là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với các công cụ chỉnh sửa hiện đại và chuyên nghiệp. Với việc sử dụng đơn giản và nhanh chóng, chắc chắn người dùng sẽ tạo cho mình những tác phẩm vô cùng độc đáo và thú vị.

advertisements





Với giao diện trực quan, người dùng có thể ghi âm thanh trong định dạng .m4a một cách đơn giản và nhanh chóng. Người dùng cũng có thể cắt clip nếu muốn và chia sẻ với bạn bè, người thân của mình qua Email hoặc tải lên trang web chỉnh sửa video trực tuyến lớn nhất thế giới.

AudioClipper for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể truy cập vào trang web DirectorZone để nâng cấp sản phẩm của mình bằng các hiệu ứng, tiêu đề, menu và nhiều mục khác. Những tính năng này sẽ giúp các sản phẩm của người dùng trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể chia sẻ AudioClipper for iOS với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu tiện ích giúp bạn chỉnh sửa âm thanh đơn giản hơn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng khám phá những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của AudioClipper for iOS:

- Cho phép ghi âm thanh
- Cho phép chỉnh sửa các clip âm thanh
- Cho phép chia sẻ âm thanh
- Sử dụng các công cụ có sẵn
- Cho phép tải, gửi bản ghi âm
- Cho phép truy cập DirectorZone
 

 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AudioClipper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AudioClipper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ