weCAM  icon download

weCAM Chụp ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

weCAM 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364433
Size:
11,3 MB
Phát hành:
Miinu
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download weCAM 2.0

Trần Minh Quân

weCAM for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh cá nhân ngay trên thiết bị một cách dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với weCAM for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa các bức ảnh yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị di động. Ứng dụng cung cấp kho hiệu ứng gồm 60 hiệu ứng đặc sắc, 4 hiệu ứng ảnh động giúp người dùng chỉnh sửa ảnh tốt hơn.

weCAM for iOS

Bên cạnh đó, weCAM for iOS còn hỗ trợ camera trước vào sau. Người dùng có thể chọn ảnh để chỉnh sửa từ album ảnh hoặc chụp ngay bằng camera của thiết bị. Sau khi chỉnh sửa xong, ứng dụng sẽ tự động lưu ảnh vào album ảnh.

Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Tumblr, Email, Flickr để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng về bức ảnh của bạn.

Tính năng chính của weCAM for iOS:

- Tự động lưu ảnh vào album
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Cung cấp hiệu ứng ảnh động
- Hỗ trợ camera trước và sau
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong weCAM for iOS

weCAM for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng weCAM được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải weCAM và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ