WikiNodes for iPad icon download

WikiNodes for iPad Từ điển Wikipedia cho iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

WikiNodes for iPad 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
350000
Size:
8,9 MB
Phát hành:
iDea
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download WikiNodes for iPad 4.3

Đỗ Thanh Hải

WikiNodes for iPad là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và khám phá rất nhiều những kiến thức bổ ích trong tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống như văn hóa, xã hội, sức khỏe, khoa học, kỹ thuật, văn học nghệ thuật,…Với mạng lưới tìm kiếm thông minh, người dùng sẽ dễ dàng tim kiếm những vấn đề mà mình quan tâm

advertisements





WikiNodes for iPad là một bách khoa toàn thư tự do, là kết quả của sự cộng tác của chính những người đọc từ khắp nơi trên thế giới. Trang mạng này có tính chất wiki, có nghĩa là tất cả mọi người đều có thể sửa đổi ở bất cứ trang nào bằng cách bấm vào các liên kết “sửa đổi”, hoặc “Sửa đổi trang này”, có ở hầu hết các trang, ngoại trừ các cá nhân bị tước quyền sửa đổi và những trang bị khóa.

 

WikiNodes for iPad


Wikipedia chính thức bắt đầu vào ngày 15 tháng 1 năm 2001 nhờ hai người sáng lập Jimmy Wales và Larry Sanger cùng với vài người cộng tác nhiệt thành và chỉ có phiên bản tiếng Anh. Chỉ hơn ba năm sau, vào tháng 3 năm 2004, đã có 6.000 người đóng góp tích cực cho 600.000 bài viết với 50 thứ tiếng. Cho đến hôm nay đã có hơn 4.300.000 bài viết ở riêng phiên bản tiếng Anh, hơn 30.000.000 bài viết ở tất cả phiên bản ngôn ngữ. Mỗi ngày hàng trăm nghìn người ghé thăm từ khắp nơi để thực hiện hàng chục nghìn sửa đổi cũng như bắt đầu nhiều bài viết mới.


WikiNodes for iPad với mạng lưới các điểm nối cho phép người dùng có thể duyệt thông tin theo những phương thức hoàn toàn mới. Không những thế, WikiNodes for iPad với cách thức tìm kiếm thông minh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà bạn quan tâm mà chưa có lời giải đáp


Các tính năng chính của WikiNodes for iPad:


- Tìm kiếm và duyệt thông tin
- Gợi ý khám phá những chủ đề liên quan và mới nhất
- Lưu lại bằng cách đánh dấu và dán nhãn
- Tạo ghi chú, diễn giải và chia sẻ và Email, Twitter, Dropbox, …

WikiNodes for iPad

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WikiNodes for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WikiNodes for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ