Yahoo Weather cho iPhone icon download

Yahoo Weather cho iPhone Xem thời tiết trên yahoo cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo Weather cho iPhone 1.6.1

Phiên bản:
1.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2882
Size:
30.8 MB
Phát hành:
Yahoo
Cập nhật:
12/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo Weather cho iPhone 1.6.1

Hoàng Gia Bách

Yahoo Weather cho iPhone là ứng dụng xem dự báo thời tiết với giao diện đẹp mắt dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Bạn có thể xem thời tiết chính xác theo ngày, theo giờ, kèm theo hình ảnh các địa điểm được cập nhật, đồng thời chia sẻ đến bạn bè các thông tin này.

advertisements





Yahoo Weather cho iPhone cung cấp các thông tin thời tiết bao gồm dữ liệu rada tương tác, hình ảnh vệ tinh, nhiệt độ, bản đồ gió, thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn để bạn hình dung được thời tiết tại một địa điểm bất kỳ trên thế giới. Đặc biệt, các vị trí được chọn sẽ kèm theo hình ảnh khá đẹp mắt, bổ sung hiệu ứng hoạt họa tương tác khi người dùng cuộn qua các phần dự báo. Bạn cũng có thể chia sẻ các thông tin này qua thư điện tử, tin nhắn, mạng xã hội Facebook..

 

 




 

Cập nhật vào: 12/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo Weather cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo Weather cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ