Yandex.Navigator  icon download

Yandex.Navigator Chỉ đường trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yandex.Navigator

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362800
Size:
18,8 MB
Phát hành:
Yandex
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yandex.Navigator

Thuy Le

Yandex.Navigator for iOS là ứng dụng điều hướng đường đi cho iPhone. Đây là ứng dụng tìm đường đi trong thành phố và theo dõi tình trạng giao thông hiện thời trên iPhone/iPad. Chương trình điều hướng miễn phí hỗ trợ chỉ đường bằng giọng nói của người dùng.

advertisements





Phần mềm Yandex.Navigator for iOS hỗ trợ xem lộ trình tự động tại Russia và Ukraine, phần mềm còn đáp ứng nhu cầu tính toán lộ trình tự động cho người dùng.Ứng dụng hỗ trợ cảnh báo tình trạng giao thông như tai nạn, công trình đang thi công, các đoạn đường đang sửa, tình trạng ùn tắc giao thông.

Yandex.Navigator for iOS

Ngoài ra Yandex.Navigator for iOS người dùng còn có thể thêm các địa chỉ yêu thích theo mong muốn của mình. Ứng dụng còn có tính năng khá thông minh và vượt trội như xem camera tốc độ, chế độ ban đêm, ban ngày vố cùng thuận lợi.

Ứng dụng Yandex.Navigator for iOS còn có các thông tin bổ sung về các tòa nhà và địa điểm trên bản đồ. Liên tục cập nhật các thay đổi của các địa điểm để tránh tình trạng nhầm lẫn, nhất là các công trình, các tòa nhà sắp xây dựng, thi công.

Tính năng của Yandex.Navigator for iOS:

- Điều hướng đường đi cho iPhone
- Hỗ trợ xem lộ trình tự động tại Russia và Ukraine
- Giúp tìm kiếm địa điểm, địa chỉ như hiệu thuốc, ATM, trạm xăng...
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tương tác.
- Download nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, chỉ cần download lần đầu tiên.

Một số hình ảnh khác

Yandex.Navigator for iOS

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yandex.Navigator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yandex.Navigator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ