Alezaa Premium cho Windows Phone icon download

Alezaa Premium cho Windows Phone Đọc sách điện tử trên Winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Alezaa Premium cho Windows Phone 3.0.0.0

Phiên bản:
3.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8.1
Downloads:
2955
Size:
2 MB
Phát hành:
Vinapo Inc
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Alezaa Premium cho Windows Phone 3.0.0.0

Trần Minh Quân

Ứng dụng Alezaa Premium cho Windows Phone hỗ trợ người dùng winphone đọc sách điện tử tiện lợi hơn hàng nghìn tựa sách khác nhau, có thể đọc bằng văn bản hay nghe đọc audio books. Người dùng có thể lựa chọn các font chữ khác nhau để đọc, sử dụng chế độ đọc tập trung, sang trang dễ dàng.

advertisements





Alezaa Premium cho Windows Phone có giao diện đơn giản và trực quan, rất thích hợp khi đọc sách trên điện thoại winphone, dành cho những ai yêu thích đọc sách. Ứng dụng này tích hợp hơn 5000 tựa sách được cập nhật liên tục, gồm nhiều thể loại để người đọc lựa chọn. Những cuốn sách này đều được cung cấp từ các công ty phát hành sách, nhà xuất bản uy tín.

 

download alezaa premium cho windows phone



Alezaa Premium cho Windows Phone hỗ trợ 3 chế độ đọc: cuộn, phân đoạn và lật trang, hình ảnh văn bản chất lượng HD rõ nét, trình bày đẹp. Bạn có thể đổi font chữ nếu thấy không phfu hợp với mắt mình, với nhiều font chữ khác nhau. Bên cạnh ứng dụng đọc sách, bạn có thể sử dụng Zing Mp3 cho Windows Phone để nghe nhạc trên winphone. Tải về Zing Mp3 cho Windows Phone ngay bây giờ để nghe những bài hát mới nhất.

 

download alezaa premium cho windows phone



Các cuốn sách trong Alezaa Premium cho Windows Phone có đầy đủ chú thích, trích dẫn và khoảng cách được căn chỉnh phù hợp. Bạn cũng được tải và đọc ngay hoặc tải về để đọc offline, chia sẻ những quote hay cho bạn bè. Trên winphone còn có ứng dụng Camera360 cho Windows Phone chụp ảnh đẹp mắt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Công cụ Camera360 cho Windows Phone giúp bạn chụp ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo.

 

download alezaa premium cho windows phone

download alezaa premium cho windows phone



Các tính năng chính của Alezaa Premium cho Windows Phone:

- Ứng dụng đọc sách trên winphone
- Nhiều chế độ đọc để lựa chọn
- Hình ảnh HD rõ nét, trình bày đẹp
- Lựa chọn nhiều font chữ khác nhau
- Chia sẻ sách đến bạn bè

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alezaa Premium cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alezaa Premium cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ