Bóng đá số  icon download

Bóng đá số Tin tức thể thao, bóng đá trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bóng đá số 1.0.0.4

Phiên bản:
1.0.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365466
Size:
1 MB
Phát hành:
iData
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bóng đá số 1.0.0.4

Nguyễn Thuý Thanh

Bóng đá số for Windows Phone là ứng dụng theo dõi các tin tức bóng đá trực tuyến trên Windows Phone, dành cho những tín đồ yêu thích thể thao. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các trận đấu bóng đá hấp dẫn để bạn giải trí mọi lúc mọi nơi. Sử dụng ứng dụng, bạn có thể xem bóng đá online miễn phí.

advertisements





Bóng đá số for Windows Phone sẽ đem về máy bạn tất cả các kênh xem bóng đá thú vị, giúp bạn xem truyền hình trực tiếp nhiều trận cầu hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng giúp bạn xem các trận đấu ở giải ngoại hạng Anh, Seria, La Liga, Champion league, World cup…

Ứng dụng Bóng đá số for Windows Phone giúp bạn xem thể thao với chất lượng hình ảnh HD, âm thanh sống động, màu sắc rõ nét. Hơn hết, ứng dụng sẽ luôn cập nhật cho bạn đầy đủ các thông tin mới nhất, các sự kiện bóng đá trong và ngoài nước không thể bỏ qua.

Bóng đá số for Windows Phone có đường truyền cực mạnh, ổn định giúp bạn xem thể thao liên tục và trọn vẹn. Hơn hết, Bóng đá số còn cập nhật liên tục các sự kiện thể thao mới nhất, nóng hổi và được chờ đợi nhất về máy của bạn.

Tính năng của Bóng đá số for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn các thông tin thể thao trên Windows Phone.
- Cập nhật tin tức liên tục và thường xuyên.
- Dễ dàng xem kênh thể thao với chất lượng HD.
- Đường truyền ổn định và tôc độ nhanh.
 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bóng đá số được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bóng đá số và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ