Tin tức 24h  icon download

Tin tức 24h Đọc báo, xem tin tức trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tin tức 24h 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7 trở lên
Downloads:
366400
Size:
2 MB
Phát hành:
Truyenthongtuonglai
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tin tức 24h 1.0

Nguyễn Sang

Tin tức 24h for Windows Phone là ứng dụng cập nhật tin tức nóng hổi về máy của bạn hàng ngày. Chủ đề mà ứng dụng cung cấp thuộc nhiều lĩnh vực trong đời sống như tin thời tiết, ngoại tệ, giá vàng, thể thao, điện ảnh, kinh tế. Hơn hết, các tin tức này luôn được cập nhật liên tục và đều đặn.

advertisements





Tin tức 24h for Windows Phone đem đến người dùng tin tức về ngoại tệ USD, GBP, HKD, CHF, JPY, AUD,, giá vàng SBJ, SJC. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ tin tức qua các trang mạng xã hội như Facebook, Email, SMS…

Tin tức 24h for Windows Phone có giao diện dẹp mắt, được thiết kế đơn giản và tiện dụng, rất dễ để người dùng theo dõi các tin tức được cập nhật về máy. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp tới người dùng các thông tin về phim ảnh ở tất cả các rạp chiếu phim trong và ngoài nước.

Tin tức 24h for Windows Phone phục vụ và hỗ trợ tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam và một số thành phố lớn trên thế giới. Với ứng dụng, thiết bị của bạn như một máy dự báo thời tiết trong 4 ngày liên tiếp, độ ẩm, nhiệt độ từng vùng.

Tính năng của Tin tức 24h for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn các tin tức trong ngày về Windows Phone.
- Cập nhật tin tức liên tục và thường xuyên.
- Xoay quanh các tin tức nỏng hổi ở nhiều lĩnh vực.
- Cung cấp thông tin về lịch chiếu phim    

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tin tức 24h được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tin tức 24h và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ