Endomondo for Windows Phone icon download

Endomondo for Windows Phone Huấn luyện tập thể dục qua thiết bị Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Endomondo for Windows Phone 9.3.0.5

Phiên bản:
9.3.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
1498
Size:
5 MB
Phát hành:
Endomondo.com
Cập nhật:
27/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Endomondo for Windows Phone 9.3.0.5

Thuy le

Endomondo for Win Phone được xem như một huấn luyện viên cho các hoạt động thể dục ngoài trời của bạn như chạy bộ, đạp xe.... Bạn sẽ nhận được các dữ liệu và thông tin về quá trình luyện tập, nhận được các phản hồi và lời khuyên từ bạn bè, phấn đấu vì các mục tiêu, tham gia vào các cuộc đua thử thách với các vận động viên trên thế giới.

advertisements





Endomondo for Win Phone sẽ ghi lại lộ trình các hoạt động thể dục của bạn trên quãng đường dài với các thông tin như thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu thụ.  Bạn có thể nhìn thấy quãng đường, những địa điểm mà bạn đã đi qua, theo dõi sự tiến bộ mỗi ngày, tự tạo ra các cung đường chạy phục vụ luyện tập được hiệu quả hơn.
 
 
Endomondo for Win Phone còn cho phép bạn thêm vào các bản nhạc trong quá trình luyện tập, nhận giọng nói huấn luyện cho mỗi mục tiêu. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra các tin tức về việc luyện tập của bạn bè, chia sẻ việc tập luyện trên Facebook, tự thêm các bài tập của mình, kích hoạt chế độ đếm ngược.
 
 
Tính năng chính của Endomondo for Win Phone:
- Theo dõi hoạt động ngoài trời với các thông tin chi tiết
- Xem lịch sử luyện tập theo ngày
- Nhận phản hồi, giúp đỡ từ bạn bè, huấn luyện viên
- Đặt mục tiêu, chia sẻ các thành tích lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 27/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Endomondo for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Endomondo for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ