Lumia Selfie cho Windows Phone icon download

Lumia Selfie cho Windows Phone Chụp ảnh tự sướng trên Winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lumia Selfie cho Windows Phone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
796
Size:
3 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lumia Selfie cho Windows Phone 1.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Lumia Selfie cho Windows Phone được thiết kế cho các dòng máy Nokia Lumia chạy hệ điều hành Windows 8, 8.1 và Windows 10 Mobile với chức năng tự sướng, được đánh giá là công cụ chụp ảnh Selfie hoàn hảo. Bạn có thể chụp ảnh tự sướng bằng tay hoặc gậy tự sướng, áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của mình.

advertisements





Lumia Selfie cho Windows Phone được Microsoft thiết kế đặc biệt dành cho những ai đang sử dụng dòng máy Nokia Lumia với chức năng tự sướng hoàn hảo bằng cách tận dụng tối đa camera trước hoặc sau của điện thoại. Ứng dụng này cũng được coi là giải pháp chụp ảnh thay thế tốt nhất cho chức năng chụp ảnh trên winphone, mang đến cho bạn những hình ảnh vừa mắt nhất.

 

download lumia selfie cho windows phone



Lumia Selfie cho Windows Phone cho phép bạn chụp lại khuôn mặt của mình ở mọi góc độ khác nhau, tinh chỉnh các đường nét, đồng thời có thể tự động thêm vào các hiệu ứng đẹp cho bức ảnh. So với Camera360 cho Windows Phone những hình ảnh chụp từ ứng dụng này không hề thua kém về chất lượng tuy rằng Camera360 cho Windows Phone vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn.

 

download lumia selfie cho windows phone



Lumia Selfie cho Windows Phone còn hỗ trợ sử dụng Treasure Tag như một thiết bị điều khiển chụp ảnh tự động từ xa, áp dụng với phiên bản Lumia Cya mới nhất. Những hình ảnh tự sướng sau khi được chụp và chỉnh sửa có thể chia sẻ đến bạn bè qua Facebook cho Windows Phone để nhận những lời khen từ họ. Qua Facebook cho Windows Phone bạn cũng sẽ giới thiệu được ứng dụng này đến những người khác.

 

download lumia selfie cho windows phone



Các tính năng chính của Lumia Selfie cho Windows Phone:

- Chụp ảnh tự sướng trên Nokia Lumia
- Chụp khuôn mặt ở nhiều góc độ khác nhau
- Tự động thêm các bộ lọc nâng cao cho hình ảnh
- Chia sẻ ảnh tự sướng đến bạn bè

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lumia Selfie cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lumia Selfie cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ