Facebook cho Windows Phone icon download

Facebook cho Windows Phone Sử dụng Facebook trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook cho Windows Phone 8.3.1.0

Phiên bản:
8.3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366633
Size:
13 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
08/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Facebook cho Windows Phone 8.3.1.0

Đỗ Thanh Hải

Facebook cho Windows Phone là ứng dụng truy cập facebook trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone của bạn. Ứng dụng giúp bạn truy cập vào Facebook bằng di động dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ứng dụng bao gồm cả tính năng trò chuyện trên Facebook tiện ích.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Facebook cho Windows Phone hiện tại là 8.3.1.0 được cập nhật ngày 4/08/2014 cập nhật các thông báo nhanh hơn, thoải mái trò chuyện trên Facebook, tải video nhanh hơn, và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ mới.

 

Phiên bản Facebook cho Windows Phone 8.1.6.0 được cập nhật ngày 26/06/2014 cập nhật thông báo nhanh hơn, cải thiện tính năng nhắn tin, hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới

 

Facebook cho Windows Phone giúp việc đăng nhập vào mạng xã hội Facebook của bạn trở nên dễ dàng, bạn vẫn có thể đăng trạng thái, ảnh…hay một số hoạt động khác lên tường. Đồng thời, bạn có thể xem ảnh độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó người dùng Android hãy tải Facebook cho Android và người dùng iPhone hãy tải Facebook cho iPhone

 

tai facebook cho Windows Phone

 

Ứng dụng Facebook cho Windows Phone hiện đã cập nhật phiên bản 8.1.6.0  với nhiều tính năng thú vị và sửa lỗi phiên bản trước về thao tác tag tên, tải ảnh, chia sẻ hay lưu ảnh….giúp người dùng hài lòng hơn. Sử dụng ứng dụng, bạn có thể chia sẻ trạng thái nhanh chóng từ Feed mới.

Ứng dụng Facebook cho Windows Phone còn cho phép người dùng xem timeline của từng bạn bè nhanh hơn, độc đáo hơn. Ứng dụng có giao diện trượt đẹp mắt, tiện lợi nên thu hút đông đảo người dùng.

Tính năng của Facebook cho Windows Phone:

- Hỗ trợ truy cập vào Facebook ngay trên điện thoại.
- Phiên bản mới 5.1.1.0 tích hợp và sửa lỗi một số tính năng
- Chức năng chia sẻ và xem ảnh chất lượng cao.
- Dễ dàng xem tường của bạn bè.
- Tính năng trò chuyện, gửi tin nhắn tiện lợi.

Một số hình ảnh khác

download facebook cho Windows Phone




 

Cập nhật vào: 08/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ