Twitter for Windows Phone icon download

Twitter for Windows Phone Mạng xã hội Twetter trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twitter for Windows Phone 3.2.0.1

Phiên bản:
3.2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366500
Size:
2 MB
Phát hành:
Twitter
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Twitter for Windows Phone 3.2.0.1

Nguyễn Sang

Twitter for Windows Phone là ứng dụng truy cập mạng xã hội dành riêng cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng giúp bạn truy cập vào Twitter bằng di động dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với ứng dụng, bạn sẽ dễ dàng tham gia giao lưu, kết bạn với bạn bè bốn phương.

advertisements





Twitter for Windows Phone đóng vai trò như một công cụ truy cập Twittwe thú vị và tiện lợi nhất dành cho các thiết bị của Windows Phone. Với ứng dụng, việc đăng nhập vào mạng xã hội Twitter của bạn trở nên dễ dàng, bạn vẫn có thể đăng trạng thái, ảnh…hay một số hoạt động khác lên tường.

 

 

Twitter for Windows Phone còn giúp bạn kết bạn và giao lưu với nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter để hiểu hơn về cuộc sống các thần tượng của bạn. Đồng thời, bạn có thể đăng tai nhiều ảnh lên tường với hiệu ứng cho các file ảnh.

Ứng dụng Twitter for Windows Phone đã cải tiến chức năng tìm kiếm, giúp bạn tìm kiếm bạn bè nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể xem video Vine trên timeline với tốc độ nhanh.

Tính năng của Twitter for Windows Phone:

- Giúp bạn truy cập vào Twitter ngay trên điện thoại.
- Giúp bạn giao lưu kết bạn với người nổi tiếng.
- Đăng tải nhiều ảnh cùng lúc.
- Kết hợp bộ lọc và hiệu ứng vào ảnh.
- Cải tiến chức năng tìm kiếm.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twitter for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twitter for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ