Yammer for Windows Phone icon download

Yammer for Windows Phone Mạng xã hội doanh nghiệp cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yammer for Windows Phone 1.8.1

Phiên bản:
1.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 and up
Downloads:
366533
Size:
3 MB
Phát hành:
Yammer
Cập nhật:
09/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yammer for Windows Phone 1.8.1

Nguyễn Thuý Thanh

Yammer for Windows Phone là một ứng dụng truy cập mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp. Ứng dụng là công cụ kết nối các đồng nghiệp trong một doanh nghiệp, giúp bạn trao đổi, thảo luận công việc với nhau dễ dàng hơn Ứng dụng thực sự hữu ích dành cho các nhân viên văn phòng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Yammer for Windows Phone hiện tại là 1.8.1.0 được cập nhật ngày 12/06/2014 tăng cường khả năng kết nối với các máy tính khác.

 

Ứng dụng Yammer for Windows Phone thật tiện lợi khi bạn đi công tác hay không có mặt tại công ty, bạn vẫn có thể trao đổi bất kì vấn đề công việc với mọi người. Hiện, Yammer đã cải tiến và sửa lỗi về thiết kế rất nhiều, nhằm hoàn thiện hơn, thu hút người dùng.

 

 

Yammer for Windows Phone có tính năng hiển thị ảnh giờ khi bạn đang thực hiện cuộc trò chuyện hay trao đồi. Có ứng dụng bạn có thể đăng tải nhiều bức ảnh cùng lúc với tốc độ cực nhanh.

Ứng dụng Yammer for Windows Phone hỗ trợ thêm chức năng điều hướng các cuộc gọi đến điện thoại của bạn mà không cần thoát ứng dụng. Với tính năng và sự cần thiết, ứng dụng thu hút đông đảo người dùng cài đặt.

Tính năng của Yammer for Windows Phone:

- Giúp các doanh nghiệp truy cập mạng xã hội trên Windows Phone.
- Dễ dàng chia sẻ ảnh khi trò chuyên
- Hiển thi ảnh giờ xác định thời gian.
- Dễ dàng nhận cuộc gọi đến khi đang sử dụng ứng dụng.
- Ngày càng hoàn thiện hơn về thiết kế.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yammer for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yammer for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ