Facebook cho iPhone icon download

Facebook cho iPhone Truy cập Facebook trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook cho iPhone 142.0

Phiên bản:
142.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366633
Size:
42,5 MB
Phát hành:
Facebook
Cập nhật:
08/06/2020

Đánh giáChém Gió

Download Facebook cho iPhone 142.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Facebook cho iPhone là phiên bản dành cho thiết bị iOS của mạng xã hội nổi tiếng Facebook với đầy đủ các tính năng như trên máy tính, mang đến cho người dùng một kênh truyền thống kết nối và tương tác với bạn bè dễ dàng hơn bao giờ hết. Thực tế thì hiện nay, lượng truy cập Facebook trên di động đang ngày càng tăng.

advertisements





Facebook cho iPhone giúp bạn tương tác với bạn bè thông qua việc chia sẻ hình ảnh, trạng thái cảm xúc, nhận các bình luận từ họ. Bạn có có thể stream video trực tiếp trên Facebook để cho người khác biết hiện tại mình đang làm gì. Bạn cũng được thực hiện các cuộc gọi HD, chơi game, tải về nhiều ứng dụng yêu thích.

Facebook cho iPhone rất chịu khó cải tiến về tính năng để mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất như làm avatar bằng video ngắn, hiển thị các thẻ (card) chứa bài post của bạn bè khi bạn check in tại một địa điểm nào đó. Bạn cũng có thể soạn thảo các status khi bị mất kết nối mạng, trả lời comment trực tiếp phía dưới comment trong Pages...

Facebook cho iPhone tuy không được đánh giá cao về chế độ bảo mật thông tin và dữ liệu nhưng nhà phát triển đang cố gắng để cải thiện tính năng này nhằm phục vụ cho người dùng. Những ai đã sử dụng Facebook thì khó có thể ngừng truy cập nó mỗi ngày.

Facebook cho iPhone cho phép người dùng truy cập và sử dụng mạng xã hội Facebook tiện lợi và nhanh chóng hơn, hỗ trợ cho các thiết bị iPhone, iPad hay iPod Touch để cập nhật thông tin và kết nối với bạn bè. Phiên bản này còn giúp người dùng xem và chia sẻ hình ảnh dễ dàng, chơi game và các ứng dụng yêu thích ngay trên thiết bị của mình.

Facebook cho iPhone là ứng dụng mạng xã hội dành cho các thiết bị iOS gồm iPhone, iPad hay iPod Touch giúp người dùng truy cập để cập nhật thông tin và kết nối với bạn bè. Phần mềm được thiết kế với giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng đăng và chia sẻ nội dung ngay cả trên máy tính bảng iPad, lựa chọn nội dung chia sẻ của người dùng Facebook bất kỳ để xem trên News Feed. Chương trình còn cho phép xem toàn bộ video đã tải lên trong cùng một album, chỉnh sửa các nội dung đăng tải và bình luận cá nhân.

 

Facebook cho iPhone

 

Facebook cho iPhone bổ sung đa dạng các biểu tượng cảm xúc giúp bạn thể hiện cá tính khi đăng lên dòng thời gian của người khác, tích hợp ảnh trong các bình luận để làm sinh động và thu hút những người cùng trò chuyện. Phần mềm này cũng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng xem nhanh nội dung tin nhắn, các thông báo và nhiều thông tin khác, đồng thời truy cập các lối tắt quyền riêng tư bằng cách chạm vào khóa theo tên của bạn trong menu chính trên giao diện.

Facebook cho iPhone cũng cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với những bạn bè đang online, chat cùng lúc với nhiều người. Chương trình hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, giúp người dùng kết nối và tìm kiếm được nhiều bạn bè, giao lưu và chia sẻ nhiều thông tin với họ. Với ứng dụng này, giờ đây bạn sẽ được phép online Facebook ở bất cứ đâu chỉ với kết nối Wifi hoặc 3G trên điện thoại của mình, tham gia vào cộng đồng người dùng rộng lớn.


Facebook là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nhờ có dịch vụ này mà bạn bè và người thân có thể gắn kết với nhau nhiều hơn dù là ở khoảng cách xa xôi, cách nhau cả nửa vòng trái đất, bạn có thể chia sẻ tất cả mọi hình ảnh, video, hoặc tâm trạng nào đó để bạn bè cập nhật thông tin của bạn, xem hình ảnh của bạn lúc hiện tại


Facebook cho iPhone ngoài khả năng chia sẻ và bình luận thì bạn có thể sử dụng để chat, trò truyện trực tuyến ngay trên ứng dụng, là một trong những ứng dụng đa năng nên Facebook được khá đông đảo mọi người sử dụng, đây còn được xem là công cụ để bạn thực hiện các chiến dịch thương mại, kinh doanh Online không mất tiền quảng cáo mà nguồn lợi thu lại thì khá đáng kể

 

Ứng dụng Facebook cho iPhonemang lại cho bạn sự tiện lợi bởi giờ đây bạn có thể truy cập vào Facebook bất cứ lúc nào mà không cần phải sử dụng chiếc máy tính nữa, tất cả giao diện, tiện ích của Facebook bạn đều có thể sử dụng trên điện thoại dễ dàng

 

Ngoài mạng xã hội Facebook for iOS bạn có thể tải và sử dụng các ứng dụng khác như Facebook cho Android hoặc Twitter for iOS

 

Các tính năng chính của Facebook cho iPhone:

- Truy cập và sử dụng Facebook dễ dàng trên các thiết bị iOS
- Lựa chọn nội dung chia sẻ của người dùng
- Xem toàn bộ video đã tải lên trong cùng một album.
- Chỉnh sửa các nội dung đăng tải và bình luận cá nhân
- Bổ sung ảnh vào bình luận và các biểu tượng cảm xúc thú vị
- Tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng
 

 

Một số hình ảnh khác của Facebook cho iPhone

tai Facebook cho iPhone

 

Facebook cho iPhone là phiên bản mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay dành cho điện thoại iPhone, với đầy đủ các tính năng truy cập như trên máy tính, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị trên thiết bị di động của mình. Cụ thể, bạn có thể đăng nhập để xem hiển thị các trạng thái hiện tại của bạn bè, xem và chia sẻ hình ảnh, đăng like và bình luận,... Những tính năng này giúp kết nối thế giới bạn bè rộng lớn từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

download Facebook cho iPhone

 


Facebook cho iPhone giúp bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình với bạn bè, người thân, tham gia vào các trang fanpage yêu thích để lập hội những người có cùng sở thích. Đặc biệt, khi thời đại mà công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, nhiều bạn trẻ đã tận dụng những lợi thế của mạng xã hội để quảng bá các hình ảnh sản phẩm mà mình cần bán, hoặc cần thanh lý. Nhiều bạn đã thành công trên cả mong đợi khi bán hàng qua facebook, bởi tiết kiệm được rất nhiều khoản như: không phải thuê địa điểm, lại tận dụng được khả năng truyền thông của mạng xã hội,...

Facebook cho iPhone phiên bản mới bổ sung một số tính năng mới như: hiển thị các thẻ (card) chứa bài post của bạn bè khi bạn check in tại một địa điểm, soạn thảo trạng thái khi bị mất kết nối mạng, thêm ảnh trong bình luận... Bên cạnh phiên bản cho iPhone, còn có các phiên bản Facebook cho Android, Facebook cho Winphone... với tính năng tương tự.

 

Cập nhật vào: 08/06/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ