Facebook for iPad icon download

Facebook for iPad Truy cập Facebook trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook for iPad 8.0

Phiên bản:
8.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366333
Size:
35,6 MB
Phát hành:
Facebook
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Facebook for iPad 8.0

Hoàng Gia Bách

Facebook for iPad là tiện ích cập nhật Facebook bảo mật an toàn và tin cậy trên iPad. Tiện ích được thiết kế hỗ trợ độ phân giải chất lượng cao dành cho ảnh và trò chơi game, chat. Tiện ích là công cụ tìm kiếm dữ liệu hình ảnh, nhân vật và thương hiệu nổi tiếng nhanh chóng.

advertisements





Facebook for iPad hỗ trợ bạn tính năng để chỉnh sửa số điện thoại và các thông tin trên iPad. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm tên khi được gán nhãn xanh. Tiện ích được thiết kế hỗ trợ cho bạn có thể tìm kiếm các nhân vật nổi tiếng với hình ảnh được công khai một cách dễ dàng.

Facebook for iPad được thiết kế để khắc phục các lỗi khi sử dụng new feed. Tiện ích phiên bản i 4.0 cho phép người dùng giải trí với các trò chơi vui nhộn và sử dụng các ứng dụng khác. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng gửi tin nhắn, xem thông báo và trình duyệt Facebook trên bất kỳ màn hình nào.

Facebook for iPad được thiết kế hiển thị các nhóm và ứng dụng sử dụng trên iPad phía bên trái màn hình với tính năng. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm bất cứ dữ liệu được đăng tải trên  Facebook và bảo mật an toàn.

Các tính năng chính của Facebook for iPad:

- Cập nhật Facebook
- Game và ứng dụng
- Khắc phục các lỗi new feed
- Gửi tin nhắn
- Xem thông báo
- Bookmark
- Tìm kiếm dữ liệu

Hình ảnh trong Facebook for iPad


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ