Facebook Pages Manager  icon download

Facebook Pages Manager Quản lý pages Facebook cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Pages Manager 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366566
Size:
31,7 MB
Phát hành:
Facebook
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Pages Manager 5.0

Thu Hà

Facebook Pages Manager for iOS là công cụ giúp admin kết nối với độc giả và theo dõi hoạt động trên nhiều trang trong cùng một ứng dụng. Tham gia ứng dụng bạn sẽ dễ dàng quản lý trang của mình hơn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng hữu ích của nó.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Facebook Pages Manager for iOS hiện tại là 5.0 được cập nhật ngày 30/07/2014 cho phép xem xếp hạng sao và ý kiến về trang của bạn.

 

Phiên bản Facebook Pages Manager for iOS 4.2 được cập nhật ngày 9/07/2014 tăng cường hiệu suất nhắn tin và tối ưu hóa việc cập nhật các thông tin và việc đăng bài.

 

Phiên bản Facebook Pages Manager for iOS 4.0 được cập nhật ngày 28/06/2014 cho phép chỉnh sửa các thông tin bài viết trực tiếp trên điện thoại, trả lời các bình luận, tối ưu hóa nhiều chức năng cho iPhone và iPad.

 

Phiên bản Facebook Pages Manager for iOS 3.1 được cập nhật ngày 28/04/2014 cải thiện về hiệu suất sử dụng bằng cách lắc điện thoại rất tiện dụng.

 

Để quản lý trang của mình dễ dàng hơn, bạn hãy cài đặt Pages Manager sau đó đó đăng nhập sử dụng Facebook. Vậy là từ nay với công cụ này bạn dễ dàng truy cập và quản lý toàn bộ trang của mình.

 

 

Facebook Pages Manager for iOS giúp bạn đăng tải nhiều ảnh trên cùng một nội dung đăng tải riêng lẻ. Bên cạnh đó ứng dụng cũng giúp bạn chỉnh sửa quyền quản lý trang của mình như thêm quản trị viên mới cho các trang mà bạn quản lý.

Facebook Pages Manager for iOS có rất nhiều tính năng mới giúp bạn quản lý trang cá nhân dễ dàng hơn như: sửa ảnh bìa, tạo page mới hay sửa lỗi của phiên bản trước đó. Tham gia ứng dụng để để quản lý trang cá nhân dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Giúp admin kết nối với độc giả và theo dõi hoạt động trên nhiều trang trong cùng một ứng dụng
- Bạn dễ dàng truy cập và quản lý toàn bộ trang của mình
- Biúp bạn chỉnh sửa quyền quản lý trang của mình như thêm quản trị viên mới cho các trang mà bạn quản lý
- Miễn phí hoàn toàn cho người dùng

 

Một số hình ảnh khác của Facebook Pages Manager for iOS


 

Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Pages Manager được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Pages Manager và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ