Twitter for iOS icon download

Twitter for iOS Truy cập Twitter cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twitter for iOS 6.10

Phiên bản:
6.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366600
Size:
11,1 MB
Phát hành:
Twitter
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Twitter for iOS 6.10

Thu Hà

Twitter for iOS là ứng dụng giúp bạn truy cập Twitter một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trên thiết bị iOS. Đây là một trong nhũng nhưng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Tham gia ứng dụng để cập nhật thông tin và kết nối với bạn bè thuận tiện hơn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Twitter for iOS hiện tại là 6.10 được cập nhật ngày 29/07/2014 bổ sung một số cải tiến nhỏ về giao diện.

 

Phiên bản Twitter for iOS 6.9.1 được cập nhật ngày15/07/2014 cho phép tải các ảnh động và thêm một số cập nhật mới cho World Cup.

 

Phiên bản Twitter for iOS 6.7.2 được cập nhật ngày 16/06/2014 cung cấp cho bạn nhiều thông tin về cup bóng đá thế giới 2014.

 

Phiên bản Twitter for iOS 6.6 được cập nhật ngày 27/05/2014 bổ sung thêm một số cải tiến về giao diện và giúp truy cập với tốc độ nhanh hơn.

 

Phiên bản Twitter for iOS 6.5 được cập nhật ngày 12/05/2014 có nhiều cải thiện về cách hiển thị hình ảnh và nội dung trên iPad.

 

Twitter là công cụ hữu ích chia sẻ hình ảnh, video và xem tìm kiếm tức thời, bản đồ và các chủ đề đang được quan tâm. cập nhật trạng thái, kết nối với bạn bè trên thiết bị iOS. Sử dụng ứng dụng này, bạn không còn phải mất nhiều thơi gian chờ đợi như đăng nhập qua trình duyệt bình thường nữa.

 

 

Twitter giúp bạn chia sẻ thông tin mới cũng như ảnh và video một cách thuận tiện. Bạn có thể làm điều này ở bất cứ nơi đâu. Nó cũng giúp bạn nhận các thông tin từ bạn bè khi họ có bất kì hoạt động gì.

Twitter hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nó là cầu nối cho tất cả mọi người trên thế giới.Tham gia ứng dụng để biêt những gì mọi người đang nói về chủ đề mà bạn quan tâm.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Giúp bạn truy cập Twitter một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trên thiết bị iOS
- Giúp bạn chia sẻ thông tin mới cũng như ảnh và video một cách thuận tiện
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau
- Chơi game giải trí

 

Một số hình ảnh khác của Twitter for iOS


 

Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twitter for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twitter for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ