Echofon for Twitter for iOS icon download

Echofon for Twitter for iOS Truy cập mạng Twitter cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Echofon for Twitter for iOS 7.3.03

Phiên bản:
7.3.03
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365500
Size:
12,2 MB
Phát hành:
Ubermedia
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Echofon for Twitter for iOS 7.3.03

Thuy le

Echofon for Twitter for iOS là ứng dụng giúp bạn truy cập Twitter một cách nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thiết bị iOS. Đây là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Tham gia ứng dụng để cập nhật thông tin và kết nối với bạn bè thuận tiện hơn.

advertisements





Echofon for Twitter for iOS là công cụ hữu ích chia sẻ hình ảnh, video và xem tìm kiếm tức thời, bản đồ và các chủ đề đang được quan tâm. cập nhật trạng thái, kết nối với bạn bè trên Twitter với thiết bị iOS. Sử dụng ứng dụng này, bạn không còn phải mất nhiều thơi gian chờ đợi như đăng nhập qua trình duyệt bình thường nữa.

Echofon for Twitter for iOS giúp bạn chia sẻ thông tin mới cũng như ảnh và video một cách thuận tiện. Bạn có thể làm điều này ở bất cứ nơi đâu. Nó cũng giúp bạn nhận các thông tin từ bạn bè khi họ có bất kì hoạt động gì.

Với các tính năng hữu ích Echofon for Twitter for iOS mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời với những cảm xúc vừa mới mẻ, vừa than quen. Nó là cầu nối cho tất cả mọi người trên thế giới. Hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng để cảm nhận nó trên  điện thoại smartphone và máy tính bảng iOS của bạn
 
Tính năng chính của Echofon for Twitter for iOS

- Giúp bạn truy cập Twitter một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trên thiết bị iOS
- Giúp bạn chia sẻ thông tin mới cũng như ảnh và video một cách thuận tiện
- Mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời với những cảm xúc vừa mới mẻ, vừa than quen.
- Cầu nối cho tất cả mọi người trên thế giới

Một số hình ảnh khác trong Echofon for Twitter for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Echofon for Twitter for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Echofon for Twitter for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ