LinkedIn for iOS icon download

LinkedIn for iOS Định hướng công việc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LinkedIn for iOS 7.2

Phiên bản:
7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
366433
Size:
28,7 MB
Phát hành:
LinkedIn
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download LinkedIn for iOS 7.2

Thu Hà

LinkedIn for iOS là công cụ giúp người dùng tham gia vào mạng định hướng công việc cô cùng hấp dẫn trên thiết bị iOS. Đây là mạng xã hội vô cùng thú vị và hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chăn tham gia ứng dụng bạn sẽ có định hướng tốt hơn về công việc của mình.

advertisements





Phiên bản mới nhất của LinkedIn for iOS hiện tại là 7.2 được cập nhật ngày 25/07/2014 thiết kế lại hồ sơ cá nhân, bố sung một số chức năng cho từng loại thiết bị khác nhau.

 

Phiên bản LinkedIn for iOS 7.1.5 được cập nhật ngày 15/07/2014 tăng cường hiệu suất và hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị iOS.

 

Phiên bản LinkedIn for iOS 7.1.3 được cập nhật ngày 28/04/2014 cải thiện một số tính năng mới trên điện thoại iPhone như giao diện, chụp và chia sẻ ảnh...

 

LinkedIn for iOS là công cụ giúp người dùng tham gia vào mạng định hướng công việc cô cùng hấp dẫn trên thiết bị iOS. Đây là mạng xã hội vô cùng thú vị và hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chăn tham gia ứng dụng bạn sẽ có định hướng tốt hơn về công việc của mình.

 

 

LinkedIn for iOS giúp người dùng luôn ở trạng thái cập nhật mọi nội dung, kết nối với mọi người mọi lúc mọi nơi. Đây là mạng xã hội vô cùng rộng lớn, thu hút đông đảo thành viên tham gia. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ khi tham gia ứng dụng.

LinkedIn for iOS giúp bạn tút tắt lại phong cách của mình. Bạn có thể việc kết nối và phát triển mạng lưới công việc và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Ứng dụng mang đến cơ hội nhận được nhiều công việc hấp dẫn.

LinkedIn for iOS được đánh giá rất tốt trog việc định hướng nghề nghiệp cho cá nhân. Nó đã giúp rất nhiều người phát triển nghề nghiệp của mình. Tham gia ứng dụng để cùng cảm nhận nhé.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Giúp người dùng tham gia vào mạng định hướng công việc cô cùng hấp dẫn trên thiết bị iOS
- kết nối và phát triển mạng lưới công việc
- Mang đến nhiều công việc hấp dẫn
- Sử dụng miễn phí

 

Một số hình ảnh khác của LinkedIn for iOS


 

Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LinkedIn for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LinkedIn for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

  • Calendar Pro

    Xem lịch, quản lý công việc trên iOS

      

  • OneThing

    Quản lý công việc trên iOS

      

  • Tada

    Quản lý công việc cá nhân trên iPhone, iPad

      

  • RetainIt

    Quản lý công việc cho iPhone, iPad

      

  • Dosoft Office

    Quản lý công việc văn phòng trên iPhone, iPad

      

  • CleverJobs for iOS

    Tìm thông tin tuyển dụng trên iPhone, iPad

      

  • AMIS TMS HD for iPad

    Quản lý công việc trên iPhone, iPad

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ