Bee Photos  icon download

Bee Photos Quản lý ảnh Facebook trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bee Photos 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
365666
Size:
1 MB
Phát hành:
Beeknee
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bee Photos 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Bee Photos for Windows Phone là ứng dụng quản lí hình ảnh trên Facebook một cách dễ dàng và đơn giản trên Windows Phone.Với ứng dụng này, việc quản lí mọi hình ảnh cá nhân hay các thông tin riêng tư của bạn trên Facebook dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Bee Photos for Windows Phone không chỉ giúp bạn quản lí hình ảnh trên Facebook mà còn giúp bạn tạo Album ảnh, tải thêm hay xóa đi bất cứ hình ảnh nào trên Facebook. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn đọc bình luận của bạn bè về hình ảnh của bạn.

Ứng dụng Bee Photos for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đơn giản, đẹp mắt cũng là yêu tố thu hút người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng. Đồng thời, ứng dụng này cho phép bạn tạo lập nhiều album ảnh riêng theo phong cách của bạn.

Ứng dụng này còn giúp cho bạn chỉnh sửa tất cả các bức hình của bạn trên Face sau đó dễ dàng upload chúng lên dòng thời gian. Bạn có thể vào tường của bạn bè, kiểm soát, xóa…comment của bạn bè.

Tính năng của Bee Photos for Windows Phone:

- Giúp bạn quản lí hình ảnh Facebook trên Windows Phone.
- Giúp bạn tạo album, tải ảnh, xóa ảnh
- Hỗ trợ người dùng nhiều thao tác quản lí ảnh.
- Chỉnh sửa ảnh trước khi upload.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bee Photos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bee Photos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ