Facebook Messenger cho Windows Phone icon download

Facebook Messenger cho Windows Phone Nhắn tin trò chuyện với bạn bè facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Messenger cho Windows Phone 6.0.0.0

Phiên bản:
6.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2072
Size:
5 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Messenger cho Windows Phone 6.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Facebook Messenger cho Windows Phone mang đến cho người dùng winphone một phương tiện để kết nối và nhắn tin trò chuyện với bạn bè trên Facebook dễ dàng hơn bao giờ hết. Công cụ này hỗ trợ nhắn tin, gọi điện, chia sẻ hình ảnh,... đến bạn bè của bạn với tốc độ nhanh chóng, đồng thời trải nghiệm facebook dễ dàng như trên nền tảng PC.

advertisements





Facebook Messenger cho Windows Phone cho phép bạn truy cập vào tất cả tin nhắn của bạn mà không cần phải mở Facebook. Bạn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện với bạn bè dễ dàng, gửi ảnh riêng tư hay dữ liệu, chia sẻ vị trí của bạn tới bạn bè.

 

Facebook Messenger cho Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ nhắn tin thông qua Facebook dành cho Windows Phone, thực hiện trò chuyện nhóm, gửi biểu tượng hoặc hình ảnh khi nhắn tin. Bạn có thể nhận được các tin nhắn của bạn bè và truy cập dữ liệu mà không cần phải mở Facebook, chia sẻ vị trí hiện tại của bạn, duy trì trạng thái đăng nhập để không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng.

 

 

 

Facebook Messenger cho Windows Phone mang đến cho người dùng trải nghiệm chat facebook dễ dàng như trên máy tính. Giờ đây bạn không cần truy cập vào mạng xã hội Facebook cho Windows Phone mà vẫn có thể kết nối dễ dàng với họ. Không những thế, bạn còn được nhắn tin với nhiều người hơn là chỉ với bạn bè trên facebook, thông qua việc đồng bộ với danh bạ điện thoại. Có thể nói đây là một hỗ trợ tuyệt vời bên cạnh Facebook cho Windows Phone.

 

 

Facebook Messenger cho Windows Phone cũng giống như các ứng dụng chat khác trên Windows Phone như Tango cho Windows Phone hay Zalo cho Windows Phone với các tính năng chat nhóm, chia sẻ hình ảnh hay chia sẻ vị trí đến bạn bè, cung cấp kho biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh để bạn dán vào tin nhắn làm cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn. So với Zalo cho Windows Phone thì các nhãn dán từ ứng dụng này cũng phong phú không hề kém cạnh.


 

 

Facebook Messenger cho Windows Phone cho phép kiểm tra tin nhắn đã đọc hay chưa, nhận diện bạn bè đang trực tuyến, lựa chọn tắt hoặc kích hoạt thông báo  tin nhắn, lưu và xem lại lịch sử chat. Phiên bản mới nhất của ứng dụng Windows Phone này còn bổ sung tính năng chèn chữ, vẽ màu cho ảnh trước khi gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của Facebook Messenger cho Windows Phone:

- Chat, trò chuyện với bạn bè trên Facebook và danh bạ điện thoại
- Chat nhóm, gửi ảnh, chia sẻ vị trí, gửi video
- Thông báo khi có tin nhắn đến
- Xem bạn bè đang trực tuyến
- Ghi âm tin nhắn thoại

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Messenger cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Messenger cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ