Fring for Windows Mobile icon download

Fring for Windows Mobile Chat, nhắn tin trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fring for Windows Mobile 3.40

Phiên bản:
3.40
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5/6
Downloads:
366433
Size:
907 KB
Phát hành:
fring
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fring for Windows Mobile 3.40

Nguyễn Thuý Thanh

Fring for Windows Mobile là ứng dụng chat, gọi điện miễn phí với bạn bè hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Windows Phone. Ứng dụng có cập nhật phiên bản mới, sửa lỗi và thêm nhiều tính năng mới cho người dùng. Với ứng dụng, giờ đây bạn có thẻ giao lưu bạn bè mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Ứng dụng Fring for Windows Mobile giúp bạn trò chuyện và gọi điện thoải mái với mọi người mà không phải lo lắng về vấn đề cước phì vì ứng dụng cho phép bạn dùng miễn phí hoàn toàn. Ứng dụng tương thích với nhiều các thiết bị khác nhau như Nokia: 3250, 5500d… Sony-Ericsson: M600i, P990i…

Ứng dụng Fring for Windows Mobile còn cho phép bạn gọi điện thoại quốc tế mà không phải băn khoăn về vấn đề cước phí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng âm thanh cuộc gọi, tốc độ gọi điện nhanh và luôn ổn định dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng còn hỗ trợ một số dịch vụ như Skype, Google Talk, MSN Messenger, ICQ, Twitter, Yahoo!, AIM, twitter, Facebook, Last fm…Ứng dung sẽ tìm kiếm những người bạn đang chat để bạn có thể dễ dàng trò chuyện trực tuyến.

Tính năng của Fring for Windows Mobile:

- Giúp bạn chat, gọi điện miễn phí trên Windows Phone.
- Chất lượng âm thanh của cuộc gọi đảm bảo.
- Hỗ trợ nhiều dịch vụ như: Google Talk, MSN Messenger, ICQ…
- Tương thích với nhiều thiết bị di động.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fring for Windows Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fring for Windows Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ