textPlus  icon download

textPlus Nhắn tin miễn phí trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

textPlus 2.0.0.0

Phiên bản:
2.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366100
Size:
4 MB
Phát hành:
textPlus
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download textPlus 2.0.0.0

Thu Hà

textPlus for Windows Phone là ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin miễn phí với bạn bè và người thân miễn phí hoàn toàn. Với ứng dụng bạn có thể gửi tin nhắn hay trò chuyện với bạn bè theo từng nhóm do bạn tự tạo. Sử dụng ứng dung thú vị hơn bằng cách mời bạn bè tham gia.

advertisements





textPlus for Windows Phone giúp người dùng có thể quản lý lịch sử cuộc gọi ngay trong ứng dụng thật dễ dàng với thiết bị Windows Phone. Ứng dụng còn cho phép bạn gọi điện thoại quốc tế mà không phải băn khoăn về vấn đề cước phí hay bị giới hạn về thời gian.

Với ứng dụng textPlus for Windows Phone, bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn bằng cách tùy chỉnh font nền hay màu sắc chữ để chúng mang đạm phong cách bạn. Ứng dụng có mặt và hỗ trợ trên 200 quôc gia trên toàn thế giới.

 textPlus for Windows Phone có tính năng tìm kiếm bạn bè qua số điện thoại và email giúp bạn. Với tính năng nổi bật, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng.

Tính năng của textPlus for Windows Phone:

- Giúp bạn nhắn tin miễn phí trên Windows Phone.
- Quản lí cuộc gọi dễ dàng hơn.
- Tiết kiệm hơn khi thực hiện cuộc gọi quốc tế.
- Thay đổi, chỉnh sửa màu sắc, kích thước chữ.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng textPlus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải textPlus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ