WhatsApp cho Windows Phone icon download

WhatsApp cho Windows Phone Nhắn tin, gọi điện trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WhatsApp cho Windows Phone 2.11.596.0

Phiên bản:
2.11.596.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 and up
Downloads:
366200
Size:
6 MB
Phát hành:
WhatsApp Inc
Cập nhật:
12/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download WhatsApp cho Windows Phone 2.11.596.0

Hoàng Gia Bách

WhatsApp cho Windows Phone là ứng dụng chat, cho phép bạn trò chuyện với bạn bè mà không cần phải trả phí. Với những tính năng vượt trội, nó nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng khắp thế giới. Chỉ cần bạn kết nối internet cho thiết bị của mình là có thể chat thoải mái với bạn bè.

advertisements





WhatsApp cho Windows Phone nhanh chóng thể hiện những ưu điểm của mình như: nhắn tin thoái mái với bạn bè và người thân mà không mất phí, chỉ cần bạn kết nối 3G hay wifi, tùy thích gửi video, hình ảnh, liên lạc quốc tế hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng còn giúp bạn chat với bạn bè theo nhóm riêng tùy ý.

 

 

Ứng dụng WhatsApp cho Windows Phone không chỉ giúp bạn gửi tin nhắn mà còn có thể gửi ảnh, file nhạc, video, ghi chú bằng giọng nói đến bạn bè và người thân ở bất cứ đâu. Ứng dụng có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, đơn giản luôn là điểm thu hút người dùng cài đặt.

Ứng dụng WhatsApp cho Windows Phone còn tích hợp thêm tính năng chia sẻ địa điểm, tùy biến âm thanh thông báo, trai đổi danh sách liên lạc…cho tin nhắn, email…Và khi bạn bỏ sót một tin nhắn hay cuộc gọi nào, ứng dụng sẽ thông báo đến bạn ngay.

Tính năng của WhatsApp cho Windows Phone:

- Giúp bạn thỏa sức nhắn tin với bạn bè vười dùng và người thân.
- Trò chuyện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí.
- Tính năng chat theo nhóm tiện ích.
- Hỗ trợ thêm một vài tính năng phụ.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 12/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WhatsApp cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WhatsApp cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ