Ngọc Rồng Online cho winphone icon download

Ngọc Rồng Online cho winphone Game Ngọc Rồng Online cho Winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngọc Rồng Online cho winphone 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile, Windows Phone 8/8.1
Downloads:
729
Size:
10 MB
Phát hành:
Blue Dragon Studio
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngọc Rồng Online cho winphone 1.2.0

Nguyễn Sang

Phiên bản Ngọc Rồng Online cho winphone mang đến cho bạn một tựa game trực tuyến hấp dẫn trên thiết bị Winphone, chơi game và trải nghiệm những màn đấu võ độc đáo và khám phá hành trình đi tìm ngọc rồng. Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một trong nhiều lớp nhân vật khác nhau, tham gia vào các giải đấu để trở thành những chiến binh huyền thoại. Đây là t

advertisements





Ngọc Rồng Online cho winphone cung cấp hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ thành tích vô cùng đa dạng, trải nghiệm bản đồ cùng nhiều môi trường không gian rộng lớn. Với game Winphone này, người chơi sẽ nhập vai các anh hùng tại các hành tinh khác nhau, đoàn kết cùng nhau chống lại các thế lực hung ác, tranh tài võ thuật. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu thức khác nhau tùy thuộc vào sở thích và khả năng của bản thân mà bạn có thể chọn.

 

download chu be rong online cho winphone



Ngọc Rồng Online cho winphone tích hợp rất nhiều vật phẩm mà người chơi có thể mua và trang bị cho nhân vật của mình. Vật phẩm được mua bằng việc tích lũy vàng trong game hoặc đánh quái rớt ra. Bạn cũng có thể mua các các sách kỹ năng để nâng cấp chiêu thức võ thuật của mình, sử dụng avatar để biến hóa hình dạng khuôn mặt. So với những game đơn giản như Talking Tom cho Windows Phone thì tựa game này mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Talking Tom cho Windows Phone tuy là game vô cùng đơn giản nhưng đã và đang là game tương tác giải trí được nhiều người yêu thích.

 

download chu be rong online cho winphone

 


Ngọc Rồng Online cho winphone cho phép người chơi cải trang thành các nhân vật trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng, sử dụng đậu thần để tăng sức mạnh, tăng điểm thông qua đánh quái và tập luyện cùng bạn bè. Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Bạn có thể tải về Zing Mp3 cho Windows Phone là ứng dụng nghe nhạc giải trí thú vị trên Winphone. Zing Mp3 cho Windows Phone yêu cầu kết nối mạng ổn định.

 

download chu be rong online cho winphone

 

download chu be rong online cho winphone



Các tính năng chính của Ngọc Rồng Online cho winphone:

- Game Ngọc Rồng online trên winphone
- Nhập vai vào các siêu anh hùng
- Tham gia các màn đấu võ thuật
- Mua vật phẩm, sách kỹ năng, avatar thay đổi nhân vật
- Sử dụng các biện pháp tăng sức mạnh
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
 

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngọc Rồng Online cho winphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngọc Rồng Online cho winphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ