Secure Photo Gallery cho Winphone icon download

Secure Photo Gallery cho Winphone Khóa ảnh, video trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Secure Photo Gallery cho Winphone 1.0.1.0

Phiên bản:
1.0.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
847
Size:
6 MB
Phát hành:
NewSoftwares.net
Cập nhật:
06/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Secure Photo Gallery cho Winphone 1.0.1.0

Trần Minh Quân

Secure Photo Gallery cho winphone cung cấp chế độ bảo mật cho các hình ảnh và video trên Windows Phone bằng cách khóa chúng với mật khẩu dạng ký tự, pin hoặc khóa dạng hình vẽ. Tất cả những tập tin quan trọng của bạn sẽ được giấu vào ứng dụng và không ai có thể truy cập được.

advertisements





Secure Photo Gallery cho winphone giúp bạn giấu các hình ảnh và video vào các album do chính bạn tạo nên. Ảnh và video có thể được lấy tử thẻ nhớ, thông qua trình duyệt ứng dụng, từ thư viện, sau đó được đưa vào album, người dùng có thể mở xem  xoá bỏ, di chuyển nơi lưu trữ.
 
Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ cho Android về máy đó là Gallery Doctor cho Android
 
 
 
 
 
Secure Photo Gallery cho winphone còn tổng hợp lịch sử các hình ảnh và video được ẩn tại một bộ nhớ. Ngoài ra, tiện ích này còn có các tính năng thú vị khác như cài đặt khóa bỏa vệ, tạo môi trường phụ thứ hai cho ứng dụng, thiết lập chế độ thông báo...
 
 
 
Các tính năng chính của Secure Photo Gallery:
- Ẩn giấu các hình ảnh, video trên Windows Phone
- Khóa tập tin bằng nhiều chế độ
- Tổng hợp lịch sử các hình ảnh và video bị ẩn

Cập nhật vào: 06/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Secure Photo Gallery cho Winphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Secure Photo Gallery cho Winphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ