Video Memories  icon download

Video Memories Tạo trình chiếu ảnh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Memories 1.0.0.1

Phiên bản:
1.0.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8.1
Downloads:
1652
Size:
21 MB
Phát hành:
ezapp
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Memories 1.0.0.1

Trần Văn Việt

Video Memories for Windows Phone cho phép bạn tạo các các video trình chiếu ảnh từ bộ sưu tập ảnh cá nhân. Các video ảnh có chất lượng HD với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo. Bạn có thể tải video lên YouTube, các dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc chia sẻ qua mạng xã hội Facebook và Twitter.

advertisements





Video Memories for Windows Phone tích hợp hơn 30 hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau như: xoay, phóng, làm mờ hoặc trộn ảnh; 20 bộ lọc để cải thiện chất lượng hình ảnh; 20 khung ảnh với nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn. Bạn cũng có thể vẽ lên video với 30 phông chữ được áp dụng cho phụ đề của video. Đặc biệt, người dùng có thể tạo ra các bản nhạc nền để làm video trở nên tuyệt vời hơn.

 

 




 

Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Memories được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Memories và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ