Ảnh động  icon download

Ảnh động Tạo ảnh động trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ảnh động 4.2.0.0

Phiên bản:
4.2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366400
Size:
3 MB
Phát hành:
Nokia Corporation
Cập nhật:
07/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ảnh động 4.2.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ảnh động for Windows Phone là ứng dụng tạo hình ảnh động chạy trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của bạn. Ứng dụng sẽ giúp bạn chụp và tạo nhiều hình ảnh động cho các bức hình yêu thích của bạn. Ứng dụng giúp bạn thêm rất nhiều hiệu ứng lạ mắt vào bất kì bức hình nào.

advertisements





 

Phiên bản mới nhất của Ảnh động for Windows Phone hiện tại là 4.2.0.0 được cập nhật ngày 7/08/2014 bổ sung thêm nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt và tạo hình động với chất lượng tốt hơn.

 

Ảnh động for Windows Phone giúp bạn chụp được nhiều bức ảnh đẹp, kể cả ảnh chân dung hay phong cảnh, tất cả đều rất hoàn hảo. Kết hợp thêm hiệu ứng tạo ảnh động lạ mắt và độc đáo, giúp bạn có những tấm hình động theo phong cách của riêng bạn.

 

 

Ứng dụng Ảnh động for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế bắt mắt, giúp cho người dùng hoàn toàn hài lòng. Được đánh giá là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất, Ảnh động xứng đáng là ứng dụng bạn nên thử.

Ảnh động for Windows Phone là một trong những ứng dụng tạo ảnh động hấp dẫn nhất hiện nay. Sau   khi chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội.

Tính năng của Ảnh động for Windows Phone:

- Giúp bạn chụp và tạo ảnh động trên Windows phone.
- Biến tất cả bức hình của bạn trở nên sinh động hơn.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ảnh động được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ảnh động và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ