Resco Photo Manager For Windows Mobile icon download

Resco Photo Manager For Windows Mobile Chỉnh sửa hình ảnh trên Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Resco Photo Manager For Windows Mobile

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile
Downloads:
366466
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Resco
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Resco Photo Manager For Windows Mobile

Hoàng Gia Bách

Resco Photo Manager For Windows Mobile là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chạy trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng giúp bạn xem, sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của bạn dễ dàng hơn. Ứng dụng có giao diện tối ưu hỏa cho màn hình cảm ứng.

advertisements





Resco Photo Manager For Windows Mobile giúp bạn quản lí ảnh, sắp xếp chúng theo chủ đề thật dễ dàng. Hơn nữa, ứng dụng còn giúp bạn đăng tất cả các bức hình yêu thích lên các trang mạng xã hội như Flickr, Facebook, Photobucket, MySpace,Picasa, Twitter, Buzznet và Fotki.

Ứng dụng Resco Photo Manager For Windows Mobile có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, phù hợp hoàn toàn với màn hình cảm ứng của điện thoại giúp thao tác người dùng mượt mà và dễ dàng hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ GPS cho điện thoại của bạn.

Resco Photo Manager For Windows Mobile còn giúp bạn một số thao tác như chỉnh sửa hình ảnh trình chiếu, truy cập ảnh nhanh. Vì thế nó được đánh giá là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tính năng của Resco Photo Manager For Windows Mobile:

- Giúp bạn xem, quản lí, chỉnh sửa ảnh trên Windows phone
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
- Giúp bạn quản lí ảnh đã chỉnh sửa.
- Dễ dàng đăng tải ảnh lên các trang mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với Windows Phone.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Resco Photo Manager For Windows Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Resco Photo Manager For Windows Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ