Lomogram  icon download

Lomogram Chỉnh sửa ảnh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lomogram 2.0.3.0

Phiên bản:
2.0.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366300
Size:
15 MB
Phát hành:
DevRain Solutions
Cập nhật:
07/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lomogram 2.0.3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Lomogram for Windows Phone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với 40 bộ lọc ảnh, 72 hiệu ứng lạ mắt, 49 đường viền giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên di động. Sau đó bạn có thể chia sẻ chúng lên facebook, twitte, tumblr, flickr. Với ứng dụng bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh với 162,000 sự kết hợp khác nhau.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Lomogram for Windows Phone hiện tại là 2.0.3.0 được cập nhật ngày 5/08/2014 thêm các khung hình ghép ảnh, các hiệu ứng và bộ lọc hình ảnh mới, hiệu suất hoạt động được tăng cường.

 

Lomogram for Windows Phone giúp bạn lưu bất kì bức ảnh nào mới chỉnh sửa vào thư viện ảnh ở 2 mức độ chất lượng khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng một số thao tác như chỉnh sửa crop, rotate và flip.

 

 

Ứng dụng Lomogram for Windows Phone hiện có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Ý…để phục vụ người dùng thế giới ngày càng tăng. Ứng dụng có cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng được nâng cấp như thêm vào 5 bộ lọc đặc sắc…

Không những thế, Lomogram for Windows Phone còn giúp bạn thêm các hiệu ứng âm thanh và viền vào bức hình để tạo nên sự hoàn hảo. Đây là một trong những ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng bởi tính năng vượt trội.

Tính năng của Lomogram for Windows Phone:

- Giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên Windows phone
- Tích hợp nhiều hiệu ứng cho bức ảnh
- Cung cấp thêm cho bạn bộ lọc ảnh, đường viền ảnh.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ người dùng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với Windows Phone.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lomogram được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lomogram và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ