XnView Pocket icon download

XnView Pocket Quản lý, chỉnh sửa ảnh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

XnView Pocket 1.51

Phiên bản:
1.51
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5/6
Downloads:
366633
Size:
846 KB
Phát hành:
XnView
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download XnView Pocket 1.51

Nguyễn Thuý Thanh

XnView Pocket for Windows Phone là ứng dụng quản lí, chỉnh sửa ảnh chạy trên các thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone của bạn. Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lí, chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn mà lại hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng có chức năng nhận diện và quản lí đặc điểm ảnh của bạn.

advertisements





XnView Pocket for Windows Phone giúp bạn quản lí ảnh bằng cách đọc ảnh ở nhiều định dạng như, BMP, PNG, JPEG, GIF 2BP, TIF, PCX, PBM, , PNM, XBM, XPM, PGM, PPM hay GIF, BMP, TGA, PNG, JPEG…Ứng dụng có nhiều chế độ Zoom để bạn dễ dàng thay đổi kích thước bức ảnh phù hợp với màn hình điện thoại của bạn.

Ứng dụng XnView Pocket for Windows Phone còn giúp bạn một số thao tác chỉnh sửa ảnh như cắt nhỏ ảnh, điều chỉnh độ sáng, màu sắc cho bức ảnh theo sở sở thích. Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm ảnh dễ dàng bởi ứng dụng quản lí ảnh theo tên, loại, kích thước ảnh…

Ứng dụng XnView Pocket for Windows Phone còn tích hợp chức năng xem ảnh với 5 dạng hiển thị: danh sách, chi tiết, đầy màn hình, hình nhỏ, slideshow. Đồng thời ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và chụp ảnh màn hình dễ dàng.

Tính năng của XnView Pocket for Windows Phone:

- Giúp bạn quản lí ảnh, chỉnh sửa ảnh trên Windows Phone.
- Hỗ trợ rất nhiều định dạng đọc ảnh cơ bản.
- Hỗ trợ đầy đủ các thao tác chỉnh sửa ảnh.
- Hỗ trợ 5 hiền thị ảnh phổ biến.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với Windows Phone

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng XnView Pocket được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải XnView Pocket và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ