Simply Alarming icon download

Simply Alarming Đồng hồ báo thức, nhắc nhở công việc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Simply Alarming 1.2.0.2

Phiên bản:
1.2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Downloads:
1529
Size:
5 MB
Phát hành:
Bumbleberry Pie
Cập nhật:
28/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Simply Alarming 1.2.0.2

Trần Minh Quân

Simply Alarming có chức năng báo thức đến người dùng thông qua một hộp thoại tin nhắn, với các tín hiệu âm thanh, đèn nhấp nháy hoặc các hiệu ứng rụng toàn màn hình. Phần mềm này còn tích hợp bộ đếm thời gian thông minh, tùy chọn nhiều loại âm báo khác nhau để nhắc nhở với các sự kiện, công việc quan trọng hằng ngày.

advertisements





Simply Alarming là một trong những ứng dụng báo thức thông minh trên máy tính giúp bạn ghi nhớ và làm các công việc quan trọng khi đến hẹn. Bạn có thể sử dụng nhiều phương thức cảnh báo khác nhau, hoặc dùng bộ đếm thời gian để báo thức. Một hộp thoại thông báo bằng tin nhắn sẽ hiển thị khi đến giờ báo thức, kèm theo âm thanh, đèn sáng nhấp nháy hoặc hiệu ứng rung.

Simply Alarming

 

Simply Alarming cũng hỗ trợ ngăn chặn chế độ sleep/standby của máy tính, khởi động cùng Windows, tự động tắt chương trình sau khi tắt báo thức. Phần mềm cũng cho phép bạn lựa chọn có hiển thị cửa sổ cài đặt khi có chuông báo thức kêu, chuyển đổi màu màn hình sang màu cam đề nhắc nhờ bạn. Tiện ích cũng có phiên bản di động có thể sử dụng không cần cài đặt.

 

Simply Alarming

 

Tính năng chính của Simply Alarming:

- Báo thức bằng âm thanh, đèn báo trên máy tính

- Lựa chọn nhiều âm thanh khác nhau

- Sử dụng bộ đếm thời gian

- Tự động tắt chương trình sau báo thức

- Chuyển đổi màn hình sang màu cam khi báo thức

Cập nhật vào: 28/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Simply Alarming được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Simply Alarming và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ