Tetris Blitz  icon download

Tetris Blitz Game rèn luyện trí thông minh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tetris Blitz 1.6.0.0

Phiên bản:
1.6.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366066
Size:
32 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tetris Blitz 1.6.0.0

Trần Văn Việt

Tetris Blitz for Windows Phone là Game rèn luyện tư duy thú vị dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng mang đến bạn game trí tuệ để rèn luyện chỉ khả năng tư duy, độ thông minh của bạn. Trò chơi có giới hạn thời gian 2 phút giúp để bạn tham gia thử thách.

advertisements





Bạn có thể tham gia nhiều phần chơi bổ ích, có khả năng tăng sức mạnh và thực hiện nhiều vụ nổ với vật phẩm độc đáo như: Magnet , Laser , và Time Shift .. Ứng dụng giúp bạn đánh giá chỉ số thông minh của mình thông qua từng câu hỏi và mức độ khó tăng dần.

Ứng dụng Tetris Blitz for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh tuyệt đẹp là yếu tố giúp Game trở nên hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia game với bạn bè, hay đăng tải điểm thành tích của mình trên bảng xếp hạng facebook.

Tetris Blitz for Windows Phone có cả tính năng Finishers và Blitz hàng ngày giúp bạn tăng điểm số nhanh chóng bằng những cú nổ lớn. Tiếp đó bạn có thể xóa bảng với Bonus Blitz để nhận điểm thưởng Coin packs, Power-up bundles.

Tính năng của Tetris Blitz for Windows Phone:

- Tham gia Game trí tuệ để ngay trên Windows Phone.
- Tham gia nhiều câu hỏi với độ khó tăng dần.
- Thử sức với nhiều thử thách để nhận điểm.
- Dễ dàng chia sẻ thành tích và kết quả cho bạn bè.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tetris Blitz được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tetris Blitz và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ