Tìm địa điểm  icon download

Tìm địa điểm Tìm địa chỉ nhà hàng,trường học bằng Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tìm địa điểm 0.2

Phiên bản:
0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
365766
Size:
1 MB
Phát hành:
Truyenthongtuonglai
Cập nhật:
01/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tìm địa điểm 0.2

Hoàng Gia Bách

Tìm địa điểm for Windows Phone là ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm các địa chỉ như nhà hàng, trường học, quán cafe,.... ngay trên thiết bị Windows Phone. Với ứng dụng tìm địa điểm cho windows phone việc tra cứu các địa điểm vui chơi, ăn uống của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ ứng dụng hữu ích này.

advertisements





Tìm địa điểm for Windows Phone là ứng dụng tích hợp đo tốc độ cùng la bàn để đi lại một cách dễ dàng hơn, hỗ trợ người dùng tra cứu mà không phải nhập vào tên hoặc địa chỉ. Ngoài ra có thể xem được những thông tin chi tiết của vị trí cần tìm như hình ảnh, video...

Tìm địa điểm for Windows Phone có thể tra cứu được quãng đường ngắn nhất từ chỗ bạn đang đứng tới vị trí cần thiết qua chức năng định vị GPS. Bên cạnh đó người dùng còn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ việc tra cứu nhanh chóng.

Tìm địa điểm for Windows Phone có lưu lại những lần tra cứu của bạn. Đồng thời giúp bạn lưu vào danh mục các vị trí mà mình yêu thích. Giao diện của ứng dụng đơn giản và thân thiện với người dùng.

Các tính năng chính của Tìm địa điểm for Windows Phone:

- Tìm kiếm địa chỉ
- Thông tin chi tiết về địa điểm qua bản đồ
- Tra cứu quãng đường gần nhất với GPS
- Lưu lại những lần tra cứu

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 01/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tìm địa điểm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tìm địa điểm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ