Toan  icon download

Toan Giúp bé học toán trên Windows Phone

35/5

Free Download

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
366500
Size:
1 MB
Phát hành:
Gold
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Toan 1.0

Trần Văn Việt

Toan for Windows Phone là ứng dụng học toán nhanh hơn cho bé trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone, bạn sẽ cùng những đứa con thân yêu của mình học toán một cách khoa học, bài bản và thú vị nhất tại đây.

advertisements





Toan for Windows Phone là ứng dụng cho phép người dùng cùng những đứa con thân yêu của mình học các phép toán cộng, trừ, nhân, chia vui hơn và lý thú hơn. Những bài học thô cứng sẽ được thay thế bằng những hình thức học vui nhộn và ngộ nghĩnh.

Toan for Windows Phone

Toan for Windows Phone sẽ giúp các bé học ở bậc tiểu học đặc biệt là các bé học lớp 2 hoặc lớp 3 làm quen dần với các phép tính. Với các phép toán cộng, trừ sẽ có 3 cấp độ từ dễ đến khó tuỳ theo khả năng tiếp thu tính toán của bé đến đâu để bạn lựa chọn dạy cho bé, còn ở phép toán nhân thì có 2 cấp độ cho bé lựa chọn

Toan for Windows Phone có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần hướng dẫn bé một lần là từ lần học sau bé có thể tự thao tác được mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ hay người lớn. Hãy nhanh tay tải về máy của mình ứng dụng hấp dẫn này và cùng bé học giỏi toán hơn.

Các tính năng chính của ứng dụng Toan for Windows Phone:

-    Giúp bé học toán nhanh hơn
-    Có các cấp độ từ dễ đến khó cho bé lựa chọn
-    Có 3 mục chính là phép cộng. phép trừ, phép nhân
-    Chọn cấp độ nhanh chóng và đơn giản

Hình ảnh trong ứng dụng Toan for Windows Phone:

Toan for Windows Phone

Toan for Windows Phone

Toan for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toan được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toan và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ