Todoist  icon download

Todoist Danh sách công việc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Todoist 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1841
Size:
2,4M
Phát hành:
Doist
Cập nhật:
10/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Todoist 1.0

Đỗ Thanh Hải

Todoist cho Android là ứng dụng quản lý công việc miễn phí và vô cùng tiện lợi trên điện thoại Android, bạn sẽ dễ dàng quản lý điện thoại từ bất cứ nơi nào, lên kế hoạch một cách hợp lý và không bao giờ bỏ lỡ các công việc.

advertisements





Quản lý công việc của bạn từ bất cứ nơi nào - thậm chí ẩn 
Thêm, đầy đủ, và nhiệm vụ tái lịch từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, trình duyệt, email, Đồng hồ thông minh và nhiều hơn nữa - thậm chí ẩn! Với hộp số tự động, đồng bộ 24/7 trên tất cả các thiết bị của bạn, bạn sẽ không bao giờ mất của bạn phải làm danh sách.
  
Kế hoạch trước và không bao giờ bỏ lỡ thời hạn khác 
Luôn luôn quên gửi rằng báo cáo chi phí hàng tháng? Không con nưa. Theo dõi các thời hạn quan trọng của bạn với các ngày đến hạn và ngày định kỳ do. Nhanh chóng xem và ưu tiên của bạn to-dos trong ngày hoặc tuần trước với thị giác, lập lịch trình kéo-và-thả. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng nhắc nhở công việc trên Android đó là Wunderlist cho Android
 
 
 
  
Dễ dàng tổ chức, chưa mạnh 
Hãy to-do tổ chức danh sách của bạn để cấp độ tiếp theo với tiểu nhiệm vụ, tiểu dự án, dự án mã màu, và mức độ ưu tiên. Cho dù bạn thực hành các phương pháp năng suất GTD® hay chỉ muốn giữ một danh sách đơn giản của việc vặt, todoist là đủ linh hoạt để xử lý bất kỳ phong cách tổ chức.
  
Dàn hợp tác 
Cho dù bạn đang điều phối một dự án lớn hoặc chia sẻ một danh sách thực phẩm, todoist làm cho giao tiếp dễ dàng. Chia sẻ dự án, phân công nhiệm vụ, và thêm ý kiến ​​tất cả các bên trong ứng dụng. Thông báo tức thời sẽ giữ cho bạn up-to-date bất cứ khi nào thay đổi được thực hiện.
  
Duy trì động lực, tập trung và hiệu quả 
Đánh bại sự trì hoãn một lần và cho tất cả các tính năng độc đáo gamification todoist Karma. Đặt hàng tuần mục tiêu / tháng, tích lũy điểm, và theo dõi sự tiến bộ của bạn với các đồ thị đẹp mã màu của dự án.
  
Sử dụng todoist với các ứng dụng yêu thích của bạn 
Làm bạn để làm danh sách thậm chí còn mạnh hơn với khả năng tích hợp cho Google Drive, Cloud Magic, Sunrise Calendar, Toggl, IFTTT, và Zapier (chỉ cần đến một vài tên). Để thuận tiện hơn, lưu các mục từ bất kỳ ứng dụng trên thiết bị của bạn như là nhiệm vụ todoist đơn giản bằng cách chia sẻ với các ứng dụng.
  
Xây dựng cho Android 
Tận dụng lợi thế của các tính năng sáng tạo nhất của Android với các vật dụng thuận tiện của todoist, thông báo hành động, Google Now và tích hợp DashClock, chia sẻ liên ứng dụng, và nhiều hơn nữa. Thêm nhiệm vụ, nhận được thông báo, và xem danh sách gửi từ các ứng dụng ngay trên cổ tay của bạn với todoist cho Android Wear.
 
 
 
 
  
Nâng cao năng suất của bạn với Todoist cho Android
- Thiết lập và nhận được thông báo đẩy, email hoặc nhắc nhở SMS dựa trên vị trí địa lý của bạn hay một thời hạn cụ thể và thời gian.
- Nhận thậm chí nhiều tổ chức sử dụng ghi chú công việc, nhãn nâng cao, và các bộ lọc mạnh mẽ.
- Tải lên các tập tin, ghi âm thanh và hình ảnh cho công việc của bạn từ máy tính của bạn, Dropbox hoặc Google Drive.
- Thêm nhiệm vụ bằng cách chuyển tiếp một email và truy cập của bạn phải làm danh sách trên iCalendar của bạn.
- Theo dõi và cải thiện năng suất của bạn với các tính năng mở rộng todoist Karma.
- Đặt nhắc nhở về các lệnh bằng giọng nói Wear Đồng hồ thông minh sử dụng Android của bạn.
- Và nhiều, nhiều hơn nữa!

Cập nhật vào: 10/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Todoist được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Todoist và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ