Zoho Docs cho Android icon download

Zoho Docs cho Android Lưu trữ tài liệu trực tuyến cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zoho Docs cho Android 3.3

Phiên bản:
3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
549
Size:
10MB
Phát hành:
Zoho Corporation
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zoho Docs cho Android 3.3

Đỗ Thanh Hải

Zoho Docs cho Android là dịch vụ lưu trữ tài liệu trực tuyến phiên bản dành cho thiết bị Android sau các phiên bản trên Windows, Mac và Linux mang đến cho người dùng một ứng dụng quản lý tài liệu hiệu quả trên di động. Với dịch vụ này, người dùng có thể tải các tài liệu lên web trực tuyến của Zoho thông qua tài khoản của thiết bị Android sau đó lưu với chế độ bảo mật, truy cập, chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi trên di động.

advertisements





Zoho Docs cho Android cho phép bạn lưu trữ và quản lý các tài liệu cho cá nhân hoặc doanh nghiệp trên web tại http://docs.zoho.com.  Người dùng có thể truy cập các tài liệu được tạo ra trong các phiên bản trực tuyến của dịch vụ Zoho như Zoho Writer, Sheet, Show & Documents... Bạn có thể xem trên thiết bị Android (gồm máy tính bảng và điện thoại) các tài liệu, bảng tính, thuyết trình, các file PDF...

 

download zoho docs cho android



Zoho Docs cho Android hỗ trợ người dùng tải về các tài liệu về thiết bị của mình, đồng thời tính năng Offline cho phép bạn xem tài liệu khi không có hỗ trợ Internet. Dịch vụ này giúp bạn tải các tải liệu trên thiết bị di động trực tiếp đến website lưu trữ, sau đó bạn được chia sẻ chúng với những người khác. Các tài liệu sẽ được bảo vệ an toàn giống như khi bạn lưu trữ ở Dropbox cho Android. Nếu bạn chưa có ứng dụng Dropbox cho Android thì tải về để sử dụng và so sánh.

 

download zoho docs cho android



Zoho Docs cho Android yêu cầu bạn phải có một tài khoản Zoho để đăng nhập vào dịch vụ này, vừa để bảo mật và phân quyền truy cập với các tài liệu. Dịch vụ này có giao diện trực quan, cho phép bạn xem cũng như tìm kiếm các tài liệu rất nhanh chóng.

 

download zoho docs cho android

 


Các ứng dụng cho Android hiện được cập nhật đầy đủ trên CH Play, bạn có thể truy cập kho ứng dụng CH Play để tải về.

 

download zoho docs cho android



Các tính năng chính của Zoho Docs cho Android:

- Lưu trữ và quản lý tài liệu trực tuyến trên Android
- Xem nhiều tài liệu khác nhau
- Tải lên và tải về các tài liệu trên thiết bị Adroid
- Tìm kiếm các tài liệu nhanh chóng
- Chia sẻ tài liệu đến người khác

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zoho Docs cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zoho Docs cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ