Bao Viet Nam 2  icon download

Bao Viet Nam 2 Đọc báo Việt Nam trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bao Viet Nam 2 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
348433
Size:
2,7 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
16/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bao Viet Nam 2 3.0

Trần Minh Quân

Bao Viet Nam 2 for iOS là một trong những ứng dụng đọc báo tiện lợi và nhanh nhất hiện nay, ứng dụng này được người sử dụng đánh giá cao về chức năng và sự tiện lợi. Bạn hãy nhanh chóng tải phần mềm hữu ích này về cho chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS của mình nhé.

advertisements





Bao Viet Nam 2 for iOS là ứng dụng đọc báo VietBao.vn cho iPhone, người dùng có thể cập nhật những thông tin nổi bật nhất trong nhiều lĩnh vực từ : Tin tức, Thời sự, An ninh, Pháp luật, Thế giới, Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh, Thị trường, Chứng khoán, Nhà đất, Thể thao, Bóng đá, Giải trí, Đời sống gia đình, Sức khỏe, Giới tính, Làm đẹp, Thời trang, Thế giới trẻ, Blog hay, Giáo dục, Du học, Việc làm, Tuyển dụng, Du lịch, Ô tô, Xe máy, Khoa học, Công nghệ, Mua sắm

Bao Viet Nam 2 for iOS

Bao Viet Nam 2 for iOS cung cấp thông tin được cập nhật từ trong nước đến nước ngoài trên tất cả các lĩnh vực của đời sống hàng ngày với 38 chuyên mục và lên đến gần 500 chủ đề. Với ứng dụng này bức tranh toàn cảnh của trái đất đã nằm gọn trong lòng bàn tay bạn.

Bao Viet Nam 2 for iOS cho phép bạn đọc báo online và có thể lưu, tải về máy để đọc offline, bạn có thể lưu từng bài viết một hay lưu toàn bộ bài mới nhất lại để đọc. Với tính năng thông báo tin mới tiện ích của ứng dụng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ các thông tin thú vị nào, hãy cùng ứng dụng chia sẻ tới bạn bè và người thân những thông tin mới nhất của “ VietBao.vn” qua Email, Facebook hay Twitter.

Các tính năng chính của Bao Viet Nam 2 for iOS

-    Hình ảnh được tối ưu giuos truy cập nhanh, tiết kiệm băng thông
-    Thay đổi kích thước font chữ khi đọc
-    Cập nhật và thông báo tin mới tự động
-    Chia sẻ tin tức qua Email, facebook…
-    Có nhiều tiện ích thực với cuộc sống như: giá vàng, ngoại tệ, chứng khoán, thời tiết…

Một số hình ảnh khác

Bao Viet Nam 2 for iOS

Bao Viet Nam 2 for iOS

Cập nhật vào: 16/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bao Viet Nam 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bao Viet Nam 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ