BeFresh for iPad icon download

BeFresh for iPad Cẩm nang thời trang cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BeFresh for iPad 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
364100
Size:
4,9 MB
Phát hành:
BeFresh
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download BeFresh for iPad 1.0.6

Thu Hà

BeFresh for iPad là cuốn cẩm nang thời trang và phong cách ngay trên thiết bị di động. Với những thông tin hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn người dùng sẽ tìm thấy những phong cách thời trang đang thịnh hành nhất.

advertisements





Giờ đây với AnyList for iOS, người dùng có thể tìm thấy mọi phong cách thời trang đường phố đang được các tín đồ ưa chuộng nhất. Cuốn cẩm nang sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giúp tư vấn phong cách thời trang của người dùng trở nên cá tính hơn.

Bên cạnh đó, AnyList for iOS cung cấp các hình ảnh minh họa, các video và nội dung chia sẻ của các thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới. Qua đó, người dùng sẽ có thêm hiểu biết và cái nhìn toàn diện hơn về xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Người dùng có thể chia sẻ những thông tin hữu ích hoặc hình ảnh mà bạn ấn tượng với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Qua đó, mọi người sẽ xác định và hoàn thiện được phong cách của bản thân. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng nhé!

Tính năng chính của BeFresh for iPad:

- Cung cấp các thông tin hữu ích
- Cung cấp hình ảnh minh họa
- Cung cấp video
- Cập nhật xu hướng thịnh hành
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong AnyList for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BeFresh for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BeFresh for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ