Carousel by Dropbox for iOS icon download

Carousel by Dropbox for iOS Lưu trữ, chia sẻ ảnh trực tuyến trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Carousel by Dropbox for iOS 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2055
Size:
22.5 MB
Phát hành:
Dropbox, Inc
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Carousel by Dropbox for iOS 1.0.1

Trần Văn Việt

Carousel by Dropbox for iOS cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video trên thiết bị di động với tải khoản Dropbox tới bạn bè và người thân một cách dễ dàng. Ngoài ra, tiện ích cũng tích hợp các ứng dụng như Facebook, Google thậm chí là Yahoo giúp việc chia sẻ hình ảnh và trò chuyện với mọi người thuận tiện hơn.

advertisements





Với những tính năng thiết thực, Carousel by Dropbox for iOS lưu trữ toàn bộ hình ảnh cũng như video trong thiết bị di động. Qua đó, người dùng có thể yên tâm khi mọi khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp trong cuộc sống đều được cất trữ một cách an toàn.

Bên cạnh đó, Carousel by Dropbox for iOS sắp xếp các hình ảnh theo ngày tháng chụp và địa điểm chụp. Tính năng hữu ích này giúp các hình ảnh không bị xáo trộn đồng thời việc tìm kiếm cũng thuận tiện và tiết kiệm được thời gian.

Đặc biệt, người dùng vừa có thể chia sẻ hình ảnh vừa có thể trò chuyện với bạn bè và người thân thông qua tính năng chat trong Carousel by Dropbox for iOS một cách dễ dàng. Hơn nữa, tiện ích còn hỗ trợ gửi hình ảnh và video qua danh bạ điện thoại hoặc Email dưới dạng tệp tin đính kèm ngay cả khi những người dùng khác không sử dụng chương trình.

Tính năng chính của Carousel by Dropbox for iOS:

- Chia sẻ ảnh và video
- Gửi ảnh qua email, danh bạ điện thoại
- Tích hợp với Facebook, Google
- Sắp xếp hình ảnh theo ngày chụp
- Lưu trữ hình ảnh, video dễ dàng
- Tự động sao lưu hình ảnh, video
- Trò chuyện với bạn bè

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Carousel by Dropbox for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Carousel by Dropbox for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ