ShoeBox cho iPhone icon download

ShoeBox cho iPhone Sao lưu ảnh, video cho thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ShoeBox cho iPhone 3.3.2

Phiên bản:
3.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2108
Size:
32.5 MB
Phát hành:
Couch Labs INC
Cập nhật:
20/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download ShoeBox cho iPhone 3.3.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng ShoeBox cho iPhone cho phép người dùng lưu trữ ảnh với chế độ mã hóa an toàn và không giới hạn, tổ chức và sắp xếp ảnh trong một môi trường đám mây trực tuyến để giải phóng cho bộ nhớ thiết bị. Ứng dụng này còn cho phép người dùng xem ảnh, chia sẻ ảnh, duyệt ảnh theo nhiều tiêu chí khác nhau.

advertisements





ShoeBox cho iPhone mang đến cho bạn một môi trường lưu trữ ảnh trực tuyến trên đám mây với chế độ sao lưu an toàn, đồng thời lại giúp bạn giải phóng cho bộ nhớ thiết bị iOS của bạn. Nếu bạn đang có kho ảnh khổng lồ trên thiết bị thì đây là tiện ích rất cần thiết để bạn hạn chế tình trạng mất dữ liệu khi mất máy hay ổ cứng bị hỏng.

download shoebox cho ios

ShoeBox cho iPhone sẽ đồng bộ kho ảnh trên các thiết bị khác nhau để bạn xem bất cứ lúc nào, xem trên máy tính trực tiếp không cần sao chép qua iTunes và cáp dữ liệu USB. Nếu bạn có các bức ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone thì giờ đây bạn đã có thể xem trên màn hình máy tính rộng rãi và đẹp mắt hơn. Những hình ảnh từ Camera360 cho iPhone mang vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết.

download shoebox cho ios

ShoeBox cho iPhone cũng hỗ trợ sao lưu video với thiết bị chạy iOS 8 trở lên, cho phép duyệt ảnh theo nhiều tiêu chí, chia sẻ ảnh trực tiếp lên Facebook, Twitter hay các dịch vụ mạng xã hội, chat khác như Zalo cho iPhone chẳng hạn. Trên thực tế thì hiện nay Zalo cho iPhone là mạng xã hội thu nhỏ được sử dụng để chia sẻ hình ảnh khá phổ biến.

download shoebox cho ios

Các tính năng chính của ShoeBox cho iPhone:

- Lưu trữ và sao lưu ảnh trực tuyến
- Sao lưu video với thiết bị iOS 8
- Đồng bộ kho ảnh trên nhiều thiết bị
- Duyệt và xem ảnh theo nhiều tiêu chí
- Chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 20/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ShoeBox cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ShoeBox cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ