Comic Maker HD for iPad icon download

Comic Maker HD for iPad Thiết kế truyện tranh trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Comic Maker HD for iPad 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347033
Size:
41 MB
Phát hành:
Nguyen Trung Kien
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Comic Maker HD for iPad 1.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Comic Maker HD for iPad là một ứng dụng hữu hiệu cho máy tính bảng iPad, giúp người sử dụng có một công cụ thiết kế truyện tranh một cách thuận tiện, hiện đại, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Comic Maker HD for iPad cung cấp một bộ công cụ cho những người yêu thích và ham mê vẽ truyện tranh. Bạn có thể tự do sáng tác các bộ truyện tranh cho riêng mình và cùng chia sẻ chúng với những người xung quanh.

Comic Maker HD for iPad

Comic Maker HD for iPad xây dựng bố cục sẵn, các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu cùng các tuỳ chọn trang trí thú vị giúp người sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn cũng có thể tạo ra những mẩu truyện hài hước, thú vị và độc đáo, mang đậm phong cách của mình.

Comic Maker HD for iPad cho phép bạn chọn những bức ảnh đáng yêu từ thư viện ảnh cá nhân, thư viện ảnh hệ thống, từ máy tính cá nhân, từ máy chủ của nhà phát hành hay thậm chí bạn có thể chụp ảnh mới bằng camera thiết bị để thêm vào câu truyện của mình. Sau khi nhập ảnh bạn có thể chèn chữ trực tiếp vào không gian ứng dụng, bạn có thể tuỳ chỉnh màu chữ, phông chữ, kích thước, cách hiển thị.. bằng các công cụ hỗ trợ chèn chữ của ứng dụng.

Các tính năng chính của Comic Maker HD for iPad

-    cho phép thay đổi kích cỡ ảnh, vị tri ảnh, lật ảnh dọc hoặc ngang, cắt ảnh, tô màu cho ảnh với hiệu ứng tông ảnh đơn hoặc sepia...
-    Cho phép người dùng vẽ các đối tượng và nhân vật lên trang bằng cách vẽ các hình khối không có hình dạng cụ thể hay hình khối cố định
Với phiên bản 1.0.2
-    Cải tiến khả năng phản hồi của Comic Maker HD khi duyệt các tệp tin truyện tranh, hình ảnh, album và các đối tượng khác
-    Cải tiến phần hiển thị thumbnail cho ảnh, album và các đối tượng khác
-    Cho phép đánh giá ứng dụng trực tiếp từ thẻ Help > About
-    Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Việt Nam

Một số hình ảnh khác

Comic Maker HD for iPad

Comic Maker HD for iPad

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Comic Maker HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Comic Maker HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ