Đố vui dân gian for iOS icon download

Đố vui dân gian for iOS Đố vui trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đố vui dân gian for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
357266
Size:
10,6 MB
Phát hành:
Quoc Dang
Cập nhật:
21/11/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đố vui dân gian for iOS 1.0

Trần Minh Quân

Đố vui dân gian for iOS là ứng dụng tổng hợp những câu đố hay giúp bạn thử trí với nó. Ứng dụng mang đến cho bạn một trò đố vui từ những câu đố dân gian giúp phát triển trí tuệ cho bé yêu nhà bạn. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Đố vui dân gian for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những câu đố vui dân gian, gần gũi và dí dỏm. Ứng dụng giúp bạn có thể cùng con tham gia để phát triển trí tuệ tốt với các câu đố truyền thống hóc búa.

Đố vui dân gian for iOS

Phần mềm Đố vui dân gian for iOS sẽ mang đến cho bạn nhiều câu đố vui dân gian đặc sắc và thú vị với nhiều cấp độ khác nhau. Tham gia ứng dụng để có thể thấy được hết những ưu điểm mà ứng dụng mang lại.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng vượt trội, Game đố vui dân gian for iOS thực sự là ứng dụng mang lại cho người dùng sự thoái mái. Bạn hoàn toàn có thể tham gia ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS.

Tính năng của Đố vui dân gian for iOS:


- Mang đến cho bạn những câu đố vui giúp phát triển trí tuệ.
- Kết hợp với những tranh, hình ảnh đẹp mắt.
- Chia sẻ với người thân để cảm nhận.
- Sử dụng đơn giản, dễ dàng.

Cập nhật vào: 21/11/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đố vui dân gian for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đố vui dân gian for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ