Đố vui toán học  icon download

Đố vui toán học Giải đố toán học trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đố vui toán học 2

Phiên bản:
2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
355866
Size:
11,1 MB
Phát hành:
Quoc Dang
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đố vui toán học 2

Trần Minh Quân

Đố vui toán học for iOS là ứng dụng cho phép bạn thực hiện những bài toán mẹo hay và hấp dẫn. Ứng dụng giúp bạn có thể thử trí với những câu đố vui toán học đầy lý thú, hài hước, mưu mẹo và thông minh. Tham gia ứng dụng để thấy được khả năng của mình.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Đố vui toán học for iOS hiện tại là 2.0 được cập nhật ngày 27/04/2014 chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh chất lượng tốt hơn.

 

Đố vui toán học for iOS là ứng dụng tổng hợp những bài toán mẹo hay mang đến giúp bạn thử trí thoogn minh của mình. Ứng dụng giúp xem sự nhạy bén trong suy đoán của bạn và nhất là được hợp tác cùng bạn bè trong những dịp họp nhóm, thách đấu…

 

 

Đố vui toán học for iOS giúp phát triển khả năng phán đoán, tính toán trí tuệ tốt với các câu đố tếu táo và hóc búa. Ứng dụng tổng hợp và mang đến cho bạn nhiều câu đố vui “toán học” đặc sắc và thú vị với nhiều cấp độ khác nhau.

Đố vui toán học for iOS là ứng dụng vui và bổ ích mang lại cho người sử dụng sự thoái mái và tin cậy. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Đố vui toán học for iOS:

- Mang đến cho bạn những bài toán đố vui và bổ ích.
- Giúp bạn thử trí thông minh của bản thân.
- Chia sẻ với bạn bè.
- Sử dụng đơn giản và miễn phí.

 

Một số hình ảnh của Đố vui toán học for iOS

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đố vui toán học được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đố vui toán học và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ